คู่บ่าวสาวสิงคโปร์จัดงานแต่งตีม “Liverpool” เดินเข้างานด้วยเพลง YNWA พร้อมถ้วย UCL จำลอง

ในวันมงคลอย่างวันแต่งงาน บางคนก็เลือกที่จะนำสิ่งที่ตัวของพวกเขาชอบมากๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงาน เช่นเดียวกับคู่บ่าว-สาวชาวสิงคโปร์คู่นี้ ที่ได้จัดงานแต่งในตีมทีมฟุตบอล Liverpool ที่พวกเขารัก

 

 

Henry Han ผู้เป็นเจ้าบ่าวได้พบกับ Eileen Siaw ผู้หญิงในฝันของเขาในปี 2001 ในงานพบปะกันของแฟนคลับ Liverpool อย่างเป็นทางการของประเทศสิงคโปร์ จากนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจคบกัน

หลังจากคบหากันมากว่า 10 ปี ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2012 ด้วยตีม Liverpool โดยให้เพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวสวมชุดของทีม และเดินเข้ามาในงานด้วยเพลง “You’ll Never Walk Alone” (คุณจะไม่มีวันเดียวดาย)

 

เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในเสื้อของหงส์แดง

.

 

ทั้งคู่ได้โพสต์วิดีโอบรรยากาศงานแต่งงานลงบนยูทูบและเขียนคำอธิบายไว้ใต้ภาพว่า “พวกเราคือแฟนหงส์แดงที่อาศัยอยู่ในสิงคโปร์ ห่างจากเมืองลิเวอร์พูลมากกว่า 10,900 กม.”

“พวกเราออกเดทด้วยการดู Liverpool แข่งขันด้วยกัน พวกเราใส่เสื้อที่บ่งบอกว่าเราเป็นเด็กหงส์ในทุกที่ที่เราไป ตอนที่เราตัดสินใจแต่งงาน เราคิดว่างานแต่งของพวกเขาจะต้องใช้ตีม Liverpool”

“เพื่อนๆ ที่มาในงานสามารถสวมเสื้อบอลทีมอื่นที่พวกเขาเชียร์ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็น Liverpool”

“ในวิดีโอโชว์ให้เห็นเราเดินเข้ามาด้วยเพลง You’ll Never Walk Alone เพลงที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์บ่งบอกถึงสายสัมพันธุ์ของพวกเราที่ได้มาเป็นคู่สามี-ภรรยากัน”

 

ถ้วย UCL จำลองก็มี! ตอกย้ำถึงความเป็นแชมป์ 5 สมัย

.

 

และแน่นอนว่าหลังแต่งงานเสร็จ แผนไปเที่ยวฮันนีมูนของทั้งคู่คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการไปดู Liverpool ติดขอบสนาม Anfield ที่ประเทศอังกฤษนั่นเอง

 

 

ที่มา: eileenlfc, Sportbible, goal singapore

Comments

Leave a Reply