แฟนๆ กรี๊ดแตก!! “ฝ่าบาท” Chadwick Boseman แอบมาเยือนเชียงใหม่เพื่อถ่ายภาพยนตร์

Black Panther ถือว่าเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่สำคัญสำหรับทีม Avengers และ Marvel Cinematic Universe

ซึ่งสำหรับคนที่ได้รับชมภาพยนตร์จบแล้ว ก็คงจะชื่นชอบตัวเอกอย่าง “ฝ่าบาท” T’Challa ที่รับบทโดย Chadwick Boseman กันไม่น้อย

 

 

ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 เมษายน 2019) Chadwick Boseman ก็ทำให้แฟนๆ ชาวไทยต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อแอบมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทยอย่างเงียบๆ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Kamonchanok Noree ได้โพสต์รูปของ Chadwick Boseman ที่มาทานอาหารที่ร้านครัวอาจารย์สายหยุดพร้อมกับแคปชั่นว่า

“เมื่อ T’Challa จากเรื่อง Black Panther มาเยือนร้าน ครัวอาจารย์สายหยุด&หมอทราย เด็กๆและผู้จัดการร้านตื่นเต้นกันมากค่ะ ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองจริงๆค่า ไม่มีถือตัวเลย ถ่ายรูปกับทุกคนที่ขอถ่าย ปลื้มมากๆ…

ตัวจริงแน่นอนค่ะ น้องที่ได้ถ่ายบอกว่าได้กอดเอว แอบลูบหน้าท้องกล้ามแน่นมากๆค่า เค้าจ่ายเองหมดนะคะ ไม่ได้ทานฟรีแต่อย่างใดค่า

คอนเฟิร์มด้วยการจ่ายบัตรเครดิตในชื่อเค้าเองเลยค่ะ แถมไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆเลยค่ะ น่ารักที่สุด ???”

 

.

.

.

 

มีรายงานว่า Chadwick Boseman มีกำหนดการอยู่ที่ประเทศไทยประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งดูจากรูปก็มีแฟนๆ เข้ามาสอบถามกันอย่างมากว่าทำไมฝ่าบาทถึงผอมอย่างนั้น

ก่อนจะมีผู้เข้ามาแจ้งว่าเขาลดน้ำหนักเพื่อที่จะถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Da 5 Blood ที่กำกับโดย Spike Lee และมีคิวถ่ายที่ประเทศไทยกับเวียดนามนั่นเองครับ

 

ที่มา Kamonchanok Noree


by

Tags:

Comments

Leave a Reply