สุดยอดเด็กเก่ง ‘น้องแพรพาเพลิน’ ซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิดตัวเองได้ในอายุ 12 ปี

หลายๆ คนอาจจะจำได้ว่าทางเพจ Catdumb News เคยนำเสนอเรื่องราวของเด็กหญิงชาวไทย ผู้มีฝีมือในการแต่งหน้าขั้นเทพ เธอผู้นั้นก็คือ น้องแพร ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์

น้องแพร หรือที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ชื่อว่า น้องแพรพาเพลิน เด็กหญิงผู้มีใจรักในการแต่งหน้า ประกอบกับที่ได้ครอบครัวช่วยเหลือซัพพอร์ตน้องจนน้องได้ไปโชว์ฝีมือบนเวทีระดับโลกมาแล้ว

 

 

ทั้งนี้ น้องยังเคยอวดฝีมือในการแต่งหน้าคุณพ่อจนเป็นที่ชื่นชมบนโลกออนไลน์อีกด้วย: น้องแพรพาเพลิน โชว์สกิลฝีมือแต่งหน้าขั้นเทพ เปลี่ยนคุณพ่อให้เป็นแดรกควีน

 

 

ด้วยความสามารถที่มีล้นตัวของน้อง ที่มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวง ทำให้มีคนยอมรับว่าฝีมือของน้องนั้นเทียบเท่าระดับเมคอัพอาร์ตติสดังๆ เลยก็ว่าได้ และน้องยังใช้ความสามารถในการหารายได้ให้กับครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย

 

ล่าสุดน้องแพรก็ได้โพสต์รูปภาพให้ชาวเน็ตได้ชื่นชมอีกครั้ง เมื่อน้องได้โพสต์รูปรถยนต์คันหรูพร้อมแคปชั่นว่า

“? HBD TO ME ? ปีนี้น้องแพรอายุครบ 12 ปีแล้วนะคะ

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้น้องแพรมีวันนี้ ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจน้องแพรมาตลอด
รักทุกคนมากค่ะ ?? ขอบคุณทุกๆคำอวยพร?? ขอให้พรนั้นกลับคืนสู่ทุกคนนะคะ?”

 

 

จากเด็กน้อยที่เอาเครื่องสำอางของคุณแม่มาแต่งหน้าเล่นในวันนั้น สามารถเก็บหอมรอมริบเงินจากการแต่งหน้า ซื้อรถยนต์ได้ตอนอายุ 12 ปี นับได้ว่า น้องแพรสมควรได้รับการยกย่องให้เป็นไอดอลและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนทั้งหลาย

 

 

อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่ทำให้ครอบครัวอื่นๆ ได้ให้การสนับสนุนให้เด็กได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และ #เหมียวบู้บี้ ยังเชื่ออีกว่าฝีมือของน้องแพรนั้นจะไม่หยุดเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา น้องแพรพาเพลิน


by

Tags:

Comments

Leave a Reply