รถฮุนได ในเวอร์ชั่น Iron Man เพื่อแฟนตัวจริงโดยเฉพาะ สนนราคาคันละ 1.2 ล้านบาท!!

เหลือเวลาอีกไม่อีกวันแล้วที่แฟนๆ Marvel จะได้ชมบทสรุปสุดท้ายของสงครามอย่าง Game of Thrones season 8 เอ้ย!! Avengers Endgame 

แต่ก่อนที่จะไปชมหนังที่ภาคล่าสุดนั้น #เหมียวเวจจี้ ก็มีรถสวยๆ มาอวดแฟนบอย Marvel กัน ซึ่งรับรองว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน โดยเฉพาะแฟนคลับโทนี่ สตาร์ค

 

 

รถที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้คือ Kona Iron Man Edition รถ SUV รุ่นลิมิเต็ดจากทาง Hyundai ที่เพิ่งเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่โชว์ตัวในงาน Comic-Con International 2018 ที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

 

ทางค่ายได้จับเอารถในรุ่น Kona มาผสมผสานกับคาแรคเตอร์ของ Iron Man

โดยจุดเด่นที่ทำให้เรานึกถึงชุดเกราะของโทนี่ สตาร์คทันทีที่ได้เห็นเลยก็คือ แถบสีแดงตรงตัวถัง และไฟหน้าที่คล้ายกับตาของ Iron Man กับสัญลักษณ์ที่ล้อนั่นเอง

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นภายในห้องโดยสารยังเน้นการตกแต่งในธีมเดียวกัน ทั้งการตกแต่งกรอบช่องแอร์และแผงคอนโซลด้วยสีแดง หรือหน้าปัด และหัวเกียร์ที่มีสัญลักษณ์สามเหลี่ยมเหมือนกับสัญลักษณ์ตรงหน้าอกที่พวกเราคุ้นตากันดีในหนัง

เรียกได้ว่าให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังอยู่ในชุดเกราะเหล็กเลยก็ว่าได้!!

 

.

.

 

อ้อ ลืมบอกมีลายเซ็นโทนี่ สตาร์คด้วยนะ

 

Kona Iron Man Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน และวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่คันละ 39,990 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,200,000 บาทด้วยกัน

 

 

 

ที่มา carconversation


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply