หนุ่มไลฟ์สดควบมัสแตงเกือบ 300 กม./ชม. สุดท้ายไม่รอด โดนจับออกอากาศไปเลย

ถ้าหากว่าคุณไม่ได้กำลังสวมบทบาทนักแข่งในเกม Forza Horizon 4 หรืออยู่ในสนามล่ะก็ การกระทืบคันเร่งระดับ 300 กม./ชม. อาจทำให้พี่ๆ ตำรวจเรียกตัวแบบเหตุการณ์ของหนุ่มรายนี้ก็ได้…

 

 

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 ที่ผ่านมาสื่อต่างประเทศรายงาน เหตุการณ์ของ Beau Alan Rogal หนุ่มรายหนึ่งที่เกิดปิ๊งไอเดียระหว่างที่เขากำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของ Ford Mustang Shelby GT350

 

 

ตามรายงานระบุว่าชายหนุ่มได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาไลฟ์สด ในระหว่างที่เขากำลังขับรถด้วยความเร็วบนทางด่วนสายหนึ่งนอกเมืองแจ็คสัน รัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ซึ่งหนุ่มนักซิ่งอ้างว่าเขากำลังวิ่งมาด้วยความเร็วกว่า 289 กิโลเมตร/ชั่วโมงด้วยกัน

แต่เท่านั้นยังไม่พอ Rogal ได้เหยียบคันเร่งอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เขาบอกว่าทำความเร็วได้ประมาณ 257 กิโลเมตร/ชั่วโมงด้วยกัน

 

 

หลังจากนั้นไม่นานจ๊อกกี้ของเราก็ต้องเบาคันเร่งลงเมื่อเขาสังเกตเห็นไฟกะพริบจากรถตำรวจที่ตามมาด้านหลัง ก่อนจะพูดกับตัวเองว่า “แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรสักอย่างนะ”

ตามรายงานจากสำนักข่าว Fox News เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบคลิปวิดีโออื่นๆ ในช่องยูทูบของเขา และพบคลิปวิดีโอในลักษณะเดียวกันนี้อีกหลายคลิป

 

 

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เข้าตรวจค้นบ้านของ Rogal พร้อมกับแจ้งขอหาขับรถโดยประมาทและครอบครองอาวุธปืน

การโชว์ความเร็วลงบนโลกออนไลน์ครั้งนี้ทำให้ Rogal ถูกปรับเป็นเงิน 20,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 639,000 บาท และจะต้องขึ้นศาลด้วย

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา carscoops


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply