#แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ Paul Rudd อายุครบ 50 ปี แต่เหมือนเวลาทำอะไรพี่แกไม่ได้เลย…

หากพูดถึงนักแสดงชายยุค 90 ผู้คร่ำหวอด และมีชื่อเสียงในวงการ Hollywood หลายคนคงมีรายชื่อดาราในดวงใจผุดขึ้นมา และหนึ่งในนั้นเชื่อว่าต้องมี Paul Rudd แน่นอน

เขามีผลงานมากมายเป็นที่น่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นบท Josh Lucas ในเรื่องรักเวอร์ให้สะเด็ด (Clueless), บท Mike Hannigan คู่รักของ Phoebe ในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Friends, หรือจะบทซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ในภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง Ant-Man

 

 

แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหน เขาก็ทำมันอย่างเต็มที่จนได้รับรางวัล Hollywood Walk of Fame เป็นทางเท้าที่อยู่สองข้างทางที่จารึกชื่อนักแสดงและบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการมายาเพื่อเป็นเกียรติแก่พวกเขา

และในวันที่ 6 เมษายนนี้เองก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเขาในวัย 50 ปี…ใช่ค่ะ พวกคุณอ่านไม่ผิด Paul อายุ 50 ปีแล้ว!! แต่เหมือนว่ากาลเวลาและเลขวัยที่เพิ่มขึ้นนั้นมันช่างสวนทางกับความหล่อความเท่ของเขาซะเหลือเกิน

 

คนอะไรยิ่งอายุมากยิ่งหล่อ

 

#10yearschallenge ที่แทบไม่เห็นความแตกต่าง

 

แฟนคลับของ Paul ต่างร่วมอวยพร และแซวถึงความหล่อไม่เปลี่ยนแปลงของ Paul กันมากมายทางทวิตเตอร์ เช่น…

“Paul Rudd อายุครบ 50 ปีในวันนี้ แต่หน้าตาของเขาเหมือนยังสตาฟไว้อยู่ที่อายุ 30 ต้นๆ อยู่เลย”

“ฉันเห็นเทรนด์วันเกิดของ Paul Rudd ในทวิตเตอร์และนั่นทำให้ฉันตกใจนิดหน่อยที่เห็นแวมไพร์ผู้เป็นอมตะฉลองวันเกิดครบรอบ 35 ปี เป็นครั้งที่ 15 ในชีวิตของเขาแล้ว”

 

 

บอกได้เลยว่า Paul นั้นมีเสน่ห์จับใจผู้ชม และแฟนคลับของเขาทั้งในจอ และนอกจอ พูดได้เลยว่าผู้ชายบางทีก็เหมือนไวน์นั่นแหละ ยิ่งเก็บไว้นานยิ่งดี ในกรณีของ Paul ก็เช่นกันที่ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ

 

จากเด็กหนุ่มในวันนั้น…

.

 

สู่แด๊ดดี้ในวันนี้…

.

 

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะแด๊ดดี้!!

 

ที่มา: ladbible, usatoday, usmagazine


Tags:

Comments

Leave a Reply