คู่รักเปลี่ยนตึกเก่าๆ เป็นโรงเรียนฮอกวอตส์ เพื่อใช้จัดงานแต่งธีม แฮร์รี่ พอตเตอร์

ขอถามเจ้าพวกคนมีแฟน ถ้าจะแต่งงาน พวกนายอยากจะจัดงานแบบไหนกัน? เอาแบบที่ตัดเรื่องเงินออกไปก่อน ใช้แค่จินตนาการและความอยากล้วนๆ เลย

เชื่อว่าหลายคนที่เป็นสาวกพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ คงอยากจัดงานแต่งธีมโลกเวทมนตร์ ฉากเป็นโรงเรียนฮอกวอตส์กันบ้างแน่ๆ อย่างน้อยๆ ก็มีคู่บ่าวสาวคู่นี้คู่นึงแล้วล่ะ

 

 

Anna Muehlenhaupt และ Russell Moore เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ทั้งคู่คิดฝันอยากจะจัดงานแต่งธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์

แต่การจะหาซื้อของตกแต่งที่เป็นธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่สามารถนำมาใช้ในงานแต่งได้นั้นคงจะยากและแพงเอามากๆ ทั้งคู่เลยอาศัยความที่ตนเองเคยทำงานในโรงละครมาก่อน พวกเขาเลยเอาประสบการณ์ด้านการออกแบบฉากมาใช้ในงานนี้

 

 

สถานที่ที่ทั้งคู่จะใช้จัดงานเป็นอาคารแห่งหนึ่งในบรู๊คลินที่เป็นแนวผนังอิฐและเพดานสูง ดูมีความเก่าอยู่ในที ซึ่งมันก็เข้ากับภาพความเก่าแก่ของโรงเรียนฮอกวอตส์ในภาพยนตร์พอสมควร

ส่วนของใช้ในงานพวกเขาและเพื่อนๆ มารวมตัวช่วยกันทำดอกไม้ประดิษฐ์ ไม้กายสิทธิ์ เทียนที่จะใช้แขวนให้เหมือนลอยในอากาศ และอื่นๆ โดยทั้งหมดทั้งมวลนั้นพวกเขาทำกันเองอยู่นานหลายเดือนทีเดียว

 

 

ผลงานของพวกเขาที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ลองไปดูภาพกันดีกว่า งานนี้บอกเลยว่า แม้แต่แขกที่มาร่วมงานก็แทบจะคอสเพลย์เป็นตัวละครจากแฮร์รี่ พอตเตอร์อยู่แล้ว

 

มีทั้งลูเซียส มัลฟอย และโดโรเลส อัมบริดจ์

 

เหมือนฉากโต๊ะทานอาหารในภาพยนตร์มากๆ

.

.

 

เฮ็ดวิกก็ไม่พลาด

 

โต๊ะบ้านฮัฟเฟิลพัฟฟ์

.

.

 

แขกก็ดูสนุกกับการได้แต่งตัวมากๆ

 

และสุดท้ายเจ้าสาวและคุณพ่อของเธอเต้นรำกันอย่างมีความสุข

ที่มา Insider

Comments

Leave a Reply