‘โอริโอ้’ จับมือ HBO สร้างฉากเปิด ‘GOT’ ด้วยโอริโอ้ 2,750 ชิ้น พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นลิมิเต็ด!!

เรียกว่าหนึ่งในกระแสตอนนี้ที่มาแรงไม่แพ้สงกรานต์เลยก็คือ การกลับมาฉายอีกครั้งของ ‘Game Of Thrones’ ยอดซีรีส์ที่ติดกันงอมแงมแทบจะทุกหัวระแหง

แน่นอนว่ากำหนดฉายภาคจบของซีรีส์นี้คือวันที่ 14 เมษายนที่กำลังจะมาถึง ซึ่งแฟนๆ ซีรีส์ต่างก็เฝ้าฝันให้วันนั้นมาถึงไวๆ จะได้รู้เสียทีว่าสุดท้ายแล้วใครจะสามารถคว้าบัลลังก์เหล็กไปครอง…

และถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์นี้แล้วชื่นชอบขนมกินแล้วฟันดำอย่าง ‘โอริโอ’ ล่ะก็ นี่อาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะสามารถคว้าใจคุณไปครองได้แน่ๆ เพราะทางโอริโอได้ร่วมมือกับ HBO สร้างฉากเปิดเรื่อง GOT ขึ้นมาใหม่!!

 

ฉากเปิดใหม่ที่ทุกๆ อย่างล้วนเป็นโอริโอ้ไปหมด!!

 

โดยฉากเปิดที่ว่านี้ก็จะมีเสียงเพลงอย่างที่เราคุ้นหูกันดีประกอบ แต่ว่าส่วนประกอบฉากทุกๆ อย่างจะเปลี่ยนเป็นขนมโอริโอชิ้นกลมๆ แทน

ทางแหล่งข้าวแจ้งว่าในฉากเปิดใหม่ที่ว่านี้ทางโอริโอ้และ HBO ได้ร่วมมือกับ Elastic ผู้สร้างฉากเปิดให้กับซีรีส์เรื่องนี้ สร้างฉากขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยใช้โอรีโอ้กว่า 2,750 สร้างเป็นปราสาทรวมถึงภูมิทัศน์ต่างๆ ขึ้นมา

 

เท่ไม่ใช่หยอกเลยใช่ไหมล่ะ

 

นอกจากตัวอย่างเท่ๆ แบบนี้แล้วทางโอริโอ้ยังมีของขวัญสำหรับแฟนๆ ซีรีส์นี้ออกมาด้วยนั่นคือโอริโอ้ธีม Game of Thrones ที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ตัวคุ้กกี้สีดำทั้งสองข้างจะเปลี่ยนจากตรา Oreo ไปเป็นสัญลักษณ์ของตระกูลต่างๆ

อย่างเช่นสัญลักษณ์ของตระกูลแลนนิสเตอร์ ตระกูลทาร์แกเรียน ตระกูลสตาร์ครวมถึง Night King สุดเท่ด้วย

โดยโอริโอ้แพคเกจลิมิเต็ดนี้จะวางขายให้หาซื้อกันได้ในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้ ก็เอาเป็นว่าถ้าหากใครมีคนรู้จักอยู่ที่นั่นก็อย่าได้พลาดที่จะฝากหิ้วมาเก็บสะสมละกัน!!

 

ที่มา: thisisinsider, forbes


Tags:

Comments

Leave a Reply