เมื่อเด็กเกรียนทำเซียนมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่!! เปิดประวัติ “Shazam” ฮีโร่คนล่าสุดจาก DCEU

เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่แฟนๆ ฮีโร่นั้นลอยคอ เอ้ย!! รอคอย เพราะเป็นสัปดาห์ที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง “Shazam!” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรานั่นเอง

วันนี้เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเท้าความ เราจะมาพาเพื่อนๆ ไปรู้จักประวัติและความเป็นมาคร่าวๆ ของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดจาก DCEU กัน

 

 

โดยจากในตัวอย่างเราจะเห็นได้ว่า Shazam นั้นเป็นฮีโร่หนุ่มหล่อ ร่างกายกำยำล้ำเลิศ กล้ามเนื้อก่อเกิดทุกแห่งหน แต่ตัวจริงของเขานั้นไม่ใช่อย่างที่เราเห็นกัน เขาเป็นเพียงเด็กน้อยวัย 14 ปีที่ไปได้รับพลังมาต่างหาก

โดยเด็กคนดังกล่าวคือ Billy Batson ที่ในวันหนึ่งเขาได้บังเอิญได้นั่งรถไฟไปลงสถานีลึกลับที่เป็นที่อยู่ของจอมเวทชรานามว่า Shazam และจอมเวทคนดังกล่าวเห็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นคนดี จึงตัดสินใจให้พลังแก่เขา

 

 

และหลังจากนั้นมา เมื่อใดที่เขาตะโกนคำว่า “Shazam!” ก็จะมีสายฟ้าผ่ามาที่กลางตัวเขา พร้อมกับเปลี่ยนร่างกายของเขาให้กลายเป็นฮีโร่กล้ามล่ำนามว่า Shazam เหมือนที่เราเห็น

พลังของ Shazam นั้นมีอยู่มากมายหลายอย่าง (เรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งรอบด้านเลยทีเดียว) ที่ได้รับประทานพรมาจากเทพโรมันทั้งหลาย ได้แก่

S ปัญญาแห่งโซโลมอน (Solomon), H กำลังแห่งเฮอร์คิวลิส (Hercules), A ความอดทนแห่งแอตลาส (Atlas), Z อำนาจแห่งซุส (Zeus), A ความกล้าหาญแห่งอคิลลีส (Achiles) และ M ความเร็วแห่งเมอร์คิวรี่ (Mercury)

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ shazam gif

 

แม้ว่าเขาจะกลายเป็นฮีโร่หนุ่มใหญ่ มีพลังมากมาย แต่ก็อย่าลืมว่าภายในของเขายังคงเป็นเด็กหนุ่มวัย 14 ขวบเท่านั้น เราจึงได้เห็นบ่อยครั้งที่ Shazam โชว์ให้เห็นว่ายังมีความเป็นเด็กและขาดประสบการณ์อยู่มาก

ดังนั้นเราก็จะได้เห็น Billy ทำอะไรเปิ่นๆ ในร่าง Shazam อย่างมากมาย เช่นเดียวกับที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ครับ

และสำหรับคนที่สนใจซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดจาก DCEU ในวันที่ 3 เมษายน 2019 นี้ก็จะมีรอบพิเศษให้เราได้ชมกัน 20.00 น ก่อนจะฉายจริงในวันที่ 4 เมษายน 2019 ใครที่ชอบก็อย่าลืมไปรับชมกันนะครับ

 

ที่มา ColliderDc.wikiaDc.wikiaDc.wikia via เหมียวโลลิ


Tags:

Comments

Leave a Reply