ค่ายเกมประกาศนำ ‘คุณย่า Skyrim’ มาสร้างเป็น NPC ใน The Elder Scrolls ภาคต่อไป!

หากคุณเป็นบุคคลที่รักการเล่นเกมมากๆ การที่ตัวของเราได้เข้าไปอยู่ในเกมมันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากแน่ๆ และมันก็ได้เกิดขึ้นกับคุณย่าวัย 82 ปี คนนี้…!

เธอชื่อว่า Shirley Curry คุณย่าผู้โด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์เล่นเกม The Elder Scrolls V: Skyrim มาตั้งแต่ปี 2016 และมีผู้ติดตามถึง 480,000 คน จนได้รับฉายาว่า ‘คุณย่า Skyrim’

และล่าสุด ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากค่ายเกมว่า คุณย่าแม่ม่ายลูก 4 หลาน 9 คนนี้จะถูกนำใส่เข้าไปในเกม The Elder Scrolls ภาคต่อไป!!

 

Shirley Curry เจ้าของฉายา ‘คุณย่า Skyrim’

.

.

 

ก่อนที่จะมีการประกาศดังกล่าวนั้น คุณย่า Skyrim มีแฟนคลับวัยโจ๋ที่เป็นสาวกเกมนี้อย่างล้นหลาม จนมีคนประกาศรณรงค์ในเว็บ Chang.org เรียกร้องให้นำเธอใส่เข้าไปในเกมภาคต่อ และมีผู้เข้ามาลงนามกว่า 49,000 คน

 

ชาวเน็ตเรียกร้องให้ค่ายเกมนำคุณย่า Skyrim ใส่เข้าไปในเกมภาคต่อ

 

และ Bathesda ผู้พัฒนาเกมนี้ก็ทำให้คำขอของชาวเน็ตเป็นจริง… พวกเขาประกาศในวิดีโอเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของเฟรนไชน์เกมดังว่า คุณย่า Curry จะถูกนำมาใส่เป็น NPC ในเกมภาคใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้!

 

คุณย่า Curry ระหว่างการสแกนหน้า นำไปสร้างเป็น NPC ในเกม

.

.

 

“สิ่งนี้มีความหมายกับฉันมาก เพราะฉันจะมีความสุขมากเมื่อรู้ว่ามีใครบางคนกำลังเล่นคาแร็กเตอร์ของฉันอยู่ ในเกม Elder Scrolls ในอนาคต” คุณย่าได้กล่าวในวิดีโอ

(สงสัยคุณย่าคงจะลืมไปว่าตัวละคร NPC นั้นไม่สามารถให้คนอื่นมาเล่นควบคุมได้)

เมื่อมีการประกาศออกมา คุณย่า Curry ได้ลงวิดีโอและภาพที่ถ่ายกับ Todd Howard โปรดิวเซอร์เกมของ Bathesda แสดงให้เห็นว่าเธอดีใจมากแค่ไหนที่ได้เข้าไปอยู่ในเกมที่เธอรัก

 

https://twitter.com/ShirleyScurry/status/1111738133861797891

.

https://twitter.com/ShirleyScurry/status/1112105575599558656

 

สำหรับเกม The Elder Scrolls VI นั้นยังไม่มีประกาศออกมาว่าจะวางขายวันไหน แต่ส่วนตัวของ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข25 บอกเลยว่าไม่พลาดในการไปตามหาคุณย่าในเกมแน่นอน!

 

ที่มา: Bathesda Softwork, kotaku, pcgamer, change.org, gamesradar

Comments

Leave a Reply