Pia Wurtzbach อดีตนางงามจักรวาลสาว ชาวฟิลิปปินส์คนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งในมาดามทุสโซต์

เวทีประกวดนางงามจักรวาลนั้นเป็นเวทีประกวดที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฟ้นหาวสาวงามที่มีความสามารถ และความเหมาะสมมาดำรงตำแหน่งนางงามจักรวาลเป็นเวลากว่า 1 ปี

โดยในปี 2015 นั้น สาวหน้าคมชาวเอเชีย แห่งประเทศฟิลิปปินส์ Pia Wurtzbach ได้เป็นผู้ครองมงกุฎนางงามจักรวาลนี้

 

Pia Wartzbach นางงามจักรวาลปี 2015

 

ขณะนี้เธอเป็นนักแสดง นางแบบ และอดีตนางงามวัย 29 ปีที่ประสบความสำเร็จสุดๆ จนล่าสุดพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซต์ได้สร้างหุ่นจำลองขึ้นมาเพื่อเป็นเกียรติแก่เธอ

โดยหุ่นนั้นอยู่ในรูปแบบจำลองขณะที่เธอสวมใส่ชุดราตรียาวสีน้ำเงินสุดหรูหรา ในท่วงท่าขณะเธอกำลังนำมงกุฎสวมให้ Iris Mittenaere แห่งประเทศฝรั่งเศสในเวทีการประกวดนางงามจักรวาลปี 2016

 

 “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นชาวฟิลิปปินส์คนแรกในมาดามทุสโซต์ ฉันขออุทิศสิ่งนี้ให้กับครอบครัว คนที่ฉันรัก และชาวฟิลิปปินส์ทุกคน!”

https://www.instagram.com/p/BviffZnnGg5/

 

เรียกได้ว่า Pia เป็นชาวฟิลิปปินส์คนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งจำลองในมาดามทุสโซต์เลยก็ว่าได้ โดยหุ่นนี้ทำการเปิดตัวครั้งแรกที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์เดือนมีนาคม ปี 2019 และต่อมาจะถูกย้ายไปยังสาขาที่ประเทศฮ่องกง ในเดือนเมษายน ปี 2019 นี้

โดยเธอยังได้กล่าวถึงการได้เป็นชาวฟิลิปปินส์คนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งจำลองในมาดามทุสโซต์ไว้ว่า “ตอนที่ฉันรู้เรื่องนี้ฉันตกใจมากจนแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ฉันแค่รู้สึกว่าการมีหุ่นจำลองเป็นของตัวเองนั้นมักเกิดขึ้นแค่กับดาราที่มีชื่อเสียงเท่านั้น”

 

Pia และหุ่นจำลองของเธอในงานเปิดตัว

 

อดีตนางงามจักรวาลที่ยังสวย และแซ่บ

.

 

ที่มา: @piawurtzbach, rappler, rappler, @PiaWurtzbachPage


Tags:

Comments

Leave a Reply