มาร์เวลเปิดตัว 32 ซูเปอร์ฮีโร่ ทั้งมีชีวิต และไม่มีชีวิต ในโปสเตอร์ใหม่ ‘Avengers: Endgame’

ช่วงนี้สาวก Marvel Studios คงจะตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ก็ในตอนนี้มีภาพยนตร์จ่อคิวรอฉายเพียบบบบ ทั้ง Spiderman: Far From Home ที่พึ่งจะปล่อยโปสเตอร์ใหม่ไปหยกๆ

และที่จะพลาดไม่ได้อย่างแน่นอนก็คือ Avengers: Endgame หรือในชื่อไทยคือ “อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก” ที่พร้อมจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 เมษายน 2562 ที่จะถึงนี้!

 

 

สำหรับคนที่ตั้งใจรอข่าวคราวอัพเดตนั้น บอกได้เลยว่าวันนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข26 มีโปสเตอร์แบบใหม่ล่าสุดมายั่วเพิ่มความอยากดูให้ทุกๆ คนได้หายคิดถึง!

โดยมีซูเปอร์ฮีโร่กว่า 32 คนมาให้รับชมกันแบบจุกๆ ทั้งนี้ โปสเตอร์นั้นแบ่งเป็น 2 ฝั่งอย่างเห็นได้ชัดจากสีที่ใช้

สำหรับซูเปอร์ฮีโร่ที่อยู่รอดเพื่อรับมือกับสงครามเผด็จศึกนั้น โปสเตอร์ของตัวละครจะมีสีสัน ในขณะที่ซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้สลายเป็นฝุ่นผงจาก อเวนเจอร์: มหาสงครามล้างจักรวาล จะเป็นสีขาวดำอย่างชัดเจน

ไปรับชมโปสเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 32 ตัวละคร และทบทวนความจำกันดีกว่า ยังจำกันได้หรือไม่ว่าใครกันที่อยู่ และใครบ้างที่ไป? ว่าแล้วก็เลื่อนนิ้วลงไปดู…

 

ซูเปอร์ฮีโร่ที่พร้อมเผด็จศึกนำทีมด้วยไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, ธอร์, แบล็กวิโดว์, ฮัลค์, แอนต์-แมน, และฮอว์กอาย เป็นต้น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

และฝั่งผู้เสียชีวิตจากอเวนเจอร์: มหาสงครามล้างจักรวาล นำทีมโดยโลกิ, สไปเดอร์-แมน, สตาร์-ลอร์ด, กาโมร่า, สการ์เล็ต วิทช์, และดอกเตอร์สเตรนจ์ เป็นต้น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply