สตรีมเมอร์อดีตนาวิกฯ “แขนเดียว” โชว์โหดคว้าชัย Apex Legends ได้ในการเล่นครั้งแรก

Apex Legend คือเกมแนว Battle Royal ที่กระแสกำลังแรงที่สุดในขณะนี้ และมีผู้เล่นหลากหลายสไตล์ที่เล่นเกมนี้ รวมถึงคุณตาอดีตทหารเรือวัย 66 ปี

อ่านข่าวเก่า: ‘GrndPaGaming’ สตรีมเมอร์วัยดึก ฝีมือไม่ธรรมดา ลับคมโชว์เก๋าตบวัยโจ๋ร่วงระนาว

แต่การที่คุณตามาจับเมาส์เล่นเกมดูจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย เมื่อเทียบกับสตรีมเมอร์คนนี้ อดีตทหารเรือผู้ ‘พิการแขนขวา’ แต่มาจับจอยเล่น Apex Legend ‘ชนะตั้งแต่เกมแรก’ ที่เขาเล่น!

 

ลองสังเกตที่วิธีการเล่นของเขาดูนะ

 

สตรีมเมอร์คนนี้มีชื่อว่า ToeYouUp หรือชื่อจริงคือ Tony Vaikevich อดีตนาวิกโยธินที่เสียแขนไปจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์เมื่อตอนที่เขามีอายุ 24 ปี

แต่ถึงแม้จะมีแขนเดียวก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นเกมของเขา ด้วยวิธีการจับจอยสติ๊กที่ไม่เหมือนใคร ใช้แขนซ้ายและ ‘เท้าขวา’..?!

 

Battlefield 1 คือเกมที่ Tony เล่นอยู่ก่อนหน้านี้

 

ก่อนหน้านี้ Tony เลือกสตรีมเกม Battlefield 1 แต่ในช่วงหลังมานี้เขาได้ลองเปลี่ยนมาเล่น Apex Legends ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ปัจจุบัน

และเรื่องราวของเขาก็กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ขึ้นมา เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @TheApexBR ได้โพสต์วิดีโอที่เขาเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรก และสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างงดงาม

 

ล้มศัตรูได้ในการยิงตัวต่อตัว จากนั้นก็ช่วยชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมขึ้นมา ก่อนจะทำการจบชีวิตฝ่ายตรงข้ามคนสุดท้าย ทำให้ทีมชนะไปได้แบบหล่อเลย

https://twitter.com/TheApexBR/status/1094703820444258304

 

มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาชื่นชมเขา มีรายหนึ่งเขียนไว้ว่า “ผมมีแขนสองข้างยังไม่เก่งเท่านี้เลย ชายคนนี้คือตำนาน!”

ส่วนอีกรายก็ตัดพ้ออย่างน่าเศร้าว่า “เขามีแขนข้างเดียวแต่ยิงดีกว่าผมอีก นั่นแสดงให้เห็นว่าผมเป็นเหมือน Storm trooper ในเกมยิงปืนที่ทุกคนมักจะเก่งกว่าผมเสมอ…” 

 

Tony ได้รับความนับถือจากชาวเน็ต

 

เรื่องราวของ Tony ‘ToeYouUp’ Vaikevich แสดงให้เห็นว่า ไม่มีอะไรที่เกินกำลังของเราหากเราตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำมัน ไม่ใช่แค่กับการเล่นเกม แต่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย!

และสำหรับใครที่อยากติดตามการสตรีมของ Tony ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ twitch.tv/toeyouup ได้เลยครับ

 

ที่มา: @TheApexBr, ToeYouUp, socialnewsdaily, ladbible

Comments

Leave a Reply