5 “ลูกสาวนักการเมือง” ขวัญใจประชาชน (ชาย) สวย แซ่บ เผ็ช น่ารัก ครบทุกรูปแบบ!!

ในช่วงหลังเลือกตั้งแบบนี้หลายๆ คนก็อาจมีทั้งที่ดีใจกับพรรคที่ตัวเองเลือกได้ที่นั่งในสภา และอาจมีหลายๆ คนที่ผิดหวังกับผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการที่ถูกประกาศออกมาเมื่อคืน (เกือบทั้งหมด)

#เหมียวตะปู จึงอยากให้เพื่อนๆ ได้พักชมสิ่งที่น่าสนใจ รับชมความสวยงาม (+ ความน่ารัก, แซ่บ, เผ็ช, ฯลฯ) ของเหล่า “ลูกสาวนักการเมือง” ทั้ง 5 คนที่เรียกได้ว่าเหล่าชายไทยต่างพากันหมายปอง

จะมีใครบ้างและพวกเธอจะร้อนแรงขนาดไหนนั้น ลองไปชมกันด้วยสองตาของตัวเองเลยจ้าาา

 

1. เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย

 

ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ อนุชา และคุณแม่ พรทิวา นาคาศัย จากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเพื่อนๆ อาจคุ้นชื่อแม่ของเธอกันเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

สำหรับลูกสาวคนสวยคนนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าที่เปี่ยมล้น ผนวกกับความชอบในงานดีไซน์ต่างๆ จนทำให้เธอได้ออกไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารต่างๆ มาแล้วมากมาย

 

สาวเท่ผู้มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

 

เผลอเบาๆ

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม birdieparva

 

2. ปิ๊น – พนัสนันท์ อังกินันทน์

 

ความขาวใสของเธอนั้นคงทำให้หนุ่มใจละลายกันได้ไม่นอนเลยจริงๆ กับลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ ยุทธพล อังกินันทน์ จากพรรคชาติไทยพัฒนา

เธอจบจากคณะนิเทศศาสตร์ สื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้าน Gooddress Studio&Café ในจังหวัดเพชรบุรี ร้านขนมหวานสไตล์น่ารักๆ ที่ชวนให้ไปลิ้มลองและพบปะกับเธอได้

 

 

ลุคนักศึกษาสมัยเรียน คือละลายเลยค่ะ!!

 

เข้าไปติดตามเธอกันได้ที่อินสตาแกรม pnzypnzy

 

3. เจนิส – เจณิสตา พัฒนศิริวิศว

 

หากใครเป็นแฟนละครเรื่อง เมีย 2018 ก็คงจะเคยเห็นหน้าค่าตาเธอคนนี้กันไปแล้ว ซึ่งเธอก็คือลูกสาวของคุณแม่ กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา จากพรรคพลังประชารัฐ นั่นเอง

นอกจากบทบาทการแสดงแล้ว เธอยังเป็นยูทูบเบอร์สายความสวยความงาม บวกกับไลฟ์สไตล์น่ารักๆ ไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะเธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Janistar อีกด้วย (เข้าไปดูได้ในอินสตาแกรม janistar.official)

 

เรียกได้ว่าครบเครื่องเลยจริงๆ นะฮะ

 

จะละลายไปเพราะสายตาของเธอแล้วววว

 

สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม janistarr และยูทูบ Janistar’s Official

 

4. แคนแคน – นายิกา ศรีเนียน

 

เมื่อพูดถึงชื่อน้องแคนแคนแล้วล่ะก็ เชื่อว่าเหล่าโอตะทุกคนคงจะร้องอ๋อขึ้นมากันอย่างแน่นอน เพราะเธอคืออดีตสมาชิกวง BNK48 และเป็นลูกสาวผู้น่ารักของคุณพ่อ ภูวกร ศรีเนียน จากพรรคอนาคตใหม่

และถึงแม้ว่าเธอจะจบการศึกษามาแล้วก็ตาม แต่เหล่าโอตะหลายๆ คนก็ยังคงชื่นชอบในตัวเธอมาถึงปัจจุบัน ก็แหมเธอเล่นน่ารักซะขนาดนี้นี่เนาะ

 

อาจไม่ใช่สาวหวานมาก แต่คือมีความปนเท่

 

พิฆาตด้วยสายตา

 

เข้าไปติดตามเธอกันได้ในอินสตาแกรม cannayika

 

5. จินนี่ – ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ

 

เชื่อว่าคงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนไม่รู้จักกับน้องจินนี่ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จากพรรคเพื่อไทย เพราะเธอคือผู้ที่สามารถทำหัวใจของหนุ่มๆ ละลายได้ในชั่วข้ามคืน

ไม่แปลกที่เธอจะกลายเป็นหญิงสาวที่หลายๆ คนให้ความสนใจในทุกครั้งที่เธอออกงานร่วมกันกับคุณแม่ เพราะด้วยความน่ารักสดใสและรอยยิ้มมหาเสน่ห์ เพียงเท่านี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ แข้งขาอ่อนกันหมดแล้วล่ะนะ

 

รอยยิ้มกระชากใจ

 

ความเป็นสาวแว่นคือดาเมจช่างรุนแรง

 

เข้าไปกด “ขอติดตาม” เธอได้ในอินสตาแกรม jinnieyy (พอดีว่าเธอตั้งเป็นส่วนตัวนะจ๊ะ)

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู


by

Tags:

Comments

Leave a Reply