Alexina Graham นางแบบสาวผมแดง สู่การเป็นนางฟ้า Victoria’s Secret คนล่าสุด

Victoria’s Secret ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Alexina Graham ในวัย 29 ปีได้รับตำแหน่งเป็นนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret คนล่าสุด!

นางแบบสาวผมแดงจากเมืองเล็กๆ ในนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษได้ผ่านอุปสรรคมามากมายก่อนกลายมาเป็นนางแบบผู้มีชื่อเสียงในเมืองนิวยอร์ก และเริ่มเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret ตั้งแต่ปี 2017

 

 

ก่อนที่เธอจะมาถึงจุดจุดนี้ได้นั้น เธอต้องทนกับการรังแก และคำดูถูกเพียงเพราะสีผมธรรมชาติของเธอเป็นสีแดง “ฉันก็เหมือนคนผมแดงคนอื่นๆ ที่ถูกรังแกที่โรงเรียนเพียงเพราะมีสีผมที่โดดเด่น” เธอกล่าว

Alexina เริ่มต้นอาชีพนางแบบได้เนื่องจากในวัย 6 ขวบ เธอได้ไปเรียนบัลเลต์ ต่อมาครูสอนบัลเลต์เห็นแววจึงแนะนำเธอแก่โมเดลลิ่ง และเริ่มต้นพัฒนาทักษะการเป็นนางแบบตั้งแต่นั้นมา

 

 

นางแบบผมแดงคนแรกแห่ง Victoria’s Secret ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @alexinagraham ถึงเหตุการณ์อันน่าภาคภูมิใจนี้ไว้ว่า…

https://www.instagram.com/p/BvUCsl-DwVl/

 

“ก่อนอื่นเลยนะคะ ฉันขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความแสดงความยินดีถึงฉัน มันเป็นอะไรที่วิเศษ และฉันก็ดีใจมากที่ได้รับข้อความจากทุกคน”

 

“บอกได้เลยว่าฉันอ่านทุกข้อความเลยค่ะ และการได้อ่านเรื่องราวที่น่าประทับใจของทุกๆ คนนั้นทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจมากๆ”

 

“จำไว้นะคะว่าในฐานะมนุษย์ ทุกคนล้วนมีความพิเศษและโดดเด่นในแบบของเรา อย่าให้ใครหรืออะไรมาคอยบั่นทอนความรู้สึกของตัวเองได้ รักตัวเองให้มากๆ ค่ะ อย่าไปสนใจคำพูดของคนอื่นมากเกินไป”

 

“คนที่เกลียดเรา ยังไงก็เกลียดอยู่ดีนั่นแหละค่ะ แต่หากเราเข้มแข็ง เป็นตัวเอง และรักตัวเอง คนเหล่านั้นก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีนอกจากเป็นทุกข์กับตัวเองที่เห็นเรามีชีวิตที่ดี”

 

“พวกเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณด้วยซ้ำ ไม่ต้องสนใจพวกนั้นหรอกค่ะ อย่าเปลี่ยนตัวเองเพียงเพราะคนพวกนั้นเลย เป็นตัวเองดีที่สุด!!”

 

“อย่าลืมนะคะ สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง อย่าสนใจความคิดเห็นแย่ๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องจริง จงเป็นมนุษย์ที่แข็งแรงไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม! จงใจดีกับผู้อื่น ยิ้มให้ผู้คน และฆ่าพวกเขาด้วยความใจดี รักทุกคนนะคะ จาก Alexina xoxo”

 

ปิดท้ายด้วยนางฟ้าสุดแซ่บสองคนล่าสุดแห่ง Victoria’s Secret

Alexina Graham (ด้านซ้าย) และ Barbara Palvin (ด้านขวา)

 

ที่มา: @alexinagraham, glamourmagazine, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply