หนุ่มใต้หัวร้อน ชี้หน้าด่าหลังโดนรถตำรวจปาดหน้า เจ้าหน้าที่แสดงตัว บอกกำลังล่อซื้อยาอยู่!!

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ หนุ่มรายหนึ่งที่กำลังโมโห พร้อมกับเคาะกระจกรถหาเรื่อง จนทำเจ้าหน้าที่ตำรวจในรถต้องลงมาแสดงตัว พร้อมกับอธิบายว่ากำลังอยู่ในการปฏิบัติหน้าที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของไทยรัฐออนไลน์ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังออกปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งได้มีการวางแผนจับกุมเอาไว้ก่อนหน้าแล้ว

 

 

ตามรายงานของไทยรัฐ เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นในระหว่างที่รถของเจ้าหน้าที่กำลังจอดติดไฟแดงใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ซึ่งชายเสื้อสีน้ำเงินในคลิปได้เดินลงมาเคาะกระจกรถของตำรวจ พร้อมแสดงที่ทางไม่พอใจเนื่องจากถูกรถของเจ้าหน้าที่ขับปาดหน้า

 

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหลัง ก็ได้กล่าวขอโทษพร้อมกับบอกว่ามองไม่เห็น และเจ้าหน้าที่อีกคนก็ได้อธิบายว่ากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

“ขอโทษน้อง พี่ทำงานอยู่มองไม่เห็น” เจ้าหน้าที่พยายามอธิบายกับชายคนดังกล่าว ก่อนที่จะได้รับคำตอบกลับมาว่า “ก็ทำไปสิ” พร้อมกับกล่าวท้าทาย ก่อนจะชี้หน้าเจ้าหน้าที่แล้วถามว่า “มึงชื่ออะไร มึงชื่ออะไร”

 

 

เมื่อถูกชี้หน้าพร้อมกับแสดงกิริยาไม่สุภาพใส่ ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงไปทำการพูดคุยกับชายคนดังกล่าว และอธิบายให้เข้าใจว่าอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองฝ่ายก็ได้จากกันด้วยดี “เอ้ยน้องพี่ขอโทษจริงๆ ” เจ้าหน้าที่ผู้หญิงกล่าว ก่อนจะแยกจากกัน

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ที่มา ศูนย์ข่าวภาคเหนือ TIGERNEWS TVthairath


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply