ตัวอย่างใหม่หนัง John Wick Chapter 3 มาแล้ว…รอบนี้แม้แต่หมาก็ยังได้ฆ่า!!

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดก็มีตัวอย่างมาให้เราได้ชมแล้ว กับหนังเรื่อง John Wick Chapter 3 ซึ่งขอบอกเลยว่าภาคนี้เป็นอะไรไม่เหมือนกับภาคแรกๆ เลยทีเดียว!!

ใครเล่าจะคิดว่าหนังเรื่องนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมากทั่วโลก จนสามารถสร้างภาคต่อมาได้ถึง 3 ภาคกันซะขนาดนี้

 

 

เผื่อใครที่เคยดูมาแล้วแต่ยังจำไม่ได้ ก็อยากจะขอเล่าทวนความจำเพื่อนๆ กันสักหน่อยก็แล้วกัน อาจจะมีสปอยล์เล็กน้อย ใครที่ซีเรียสก็ข้ามส่วนนี้ไปนะจ๊ะ

อย่างที่รู้กันดีว่าเรื่องมันเริ่มมาจากหมาตัวหนึ่งของ John Wick ที่รักมากๆ เพราะมันเป็นเสมือนตัวแทนของภรรยาที่เสียไป แต่ทว่าเจ้าหมาน้อยตัวนั้นถูกแก๊งมาเฟียฆ่าตาย ด้วยความแค้นพี่แกก็เลยตามไล่ฆ่ากลุ่มมาเฟียจนหมด ไม่เหลือเลยสักตัว

 

 

เพราะพี่ John เนี่ยแกเป็นอดีตนักฆ่าฝีมือพระกาฬที่แขวนปืนไปแล้ว แต่สุดท้ายจากการแก้แค้นก็ทำให้เขากลับเข้าไปพัวพันกับวงการนักฆ่าอีกครั้ง และตอนจบภาค 2 ก็ทำให้เขาถูกนักฆ่าทุกคนจากองค์กรนักฆ่าตามล่า จนกลายมาเป็นเรื่องราวของภาคที่ 3 นั่นเอง

และที่สำคัญ พี่แกได้หมาตัวใหม่มาเลี้ยงด้วยนะ แถมยังเป็นสายพันธุ์พิตบูลอีกต่างหาก จากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนุกจริงๆ

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอตัวอย่าง John Wick Chapter 3 แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เป็นเรื่องราวที่ต่อจาก Chapter 2

 

John Wick ถูกเหล่านักฆ่าไล่ล่า

 

มีฉากแอ็กชันมันส์ๆ มากมาย

 

แม้แต่หมาก็ยังได้ฆ่าด้วย!! (แต่ไม่ใช่หมาของ John นะ)

 

มีตัวละครที่พูดขึ้นมาว่าเรื่องนี้จะมีทางจบได้แบบเดียว…(คือแบบไหนกันนะ John Wick ตาย หรืออาจจะมีตอนจบแบบอื่นก็คือ John Wick ฆ่านักฆ่าได้หมดทั้งองค์กรเลยรึเปล่า!?)

 

ในช่วงท้ายอาเจ๊มีการถามด้วยนะว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันเริ่มขึ้นจาก ‘ลูกหมาน้อย’ ตัวเดียวเองอ่ะนะ!? พี่ John แกก็ตอบว่า มันไม่ใช่แค่ลูกหมาน่ะสิ ฮร่าๆ

 

หากใครที่กำลังรอคอยอยู่ขอบอกเลยว่าอดใจอีกนิด เพราะหนังมีกำหนดเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่ทราบก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะฮะ

 

ที่มา : Lionsgate Movies


Tags:

Comments

Leave a Reply