ผลงานการออกแบบรถกระบะ Tesla ของแฟนคลับ หลัง Elon Musk บอก “เปิดตัวสิ้นปีนี้!!”

เมื่อไม่นานมานี้ทางค่ายรถไฟฟ้าสัญชาติอเมริกันอย่าง Tesla ได้เปิดตัว SUV น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Tesla Model Y ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าวเก่า เผยโฉม Tesla Model Y รถเอสยูวีคันล่าสุด ตัวท็อป 1.49 ล้านบาท เร่ง 0-100 ภายใน 3.5 วิฯ )

 

 

และหลังจากที่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ได้ไม่นาน ทาง CEO หนุ่ม Elon Musk ก็ได้โพสต์ภาพบางอย่างลงในทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาชาวเน็ตต่างลือกันว่า หรือจะใกล้เวลาที่เราจะได้เห็นรถกระบะจาก Tesla กันเสียที??

“หนึ่งนาทีหลังจากนั้น เรามาดูภาพเรียกน้ำของ Tesla cyberpunk truck กันสักเล็กน้อย” ข้อความจากทวิตเตอร์ของ Elon Musk

 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเป็นแค่รูปสี่เหลี่ยมสีดำ แต่มันก็ทำให้ชาวเน็ตฮือฮา เหมือนกับลมเพียงแผ่วเบา ที่ทำให้เหน็บหนาว เหมือนกับแผ่นฟ้าที่ว่างเปล่า ที่ทำให้มีน้ำตากันเลยทีเดียว

เนื่องจากว่าแฟนคลับหลายคนต่างเฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นรถกระบะจาก Tesla หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Elon ได้ออกมาบอกว่ารถกระบะจะมาปลายปี 2019

 

 

กระแสของภาพที่ตัวอย่างรถกระบะที่ Elon โพสต์นั้น ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นเต้นในทวิตเตอร์

แต่มันยังเป็นที่มาของภาพงานออกแบบรถกระบะโดย Steve William Mason สถาปนิกหนุ่มจากแคนาดารายนี้ อีกด้วย

 

 

สถาปนิกหนุ่มจากแคนาดาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ insideevs ว่าตัวเขาเองรู้สึกว่า ถ้า Tesla ตั้งใจที่จะเข้ามาแข่งขันในตลาดรถกระบะของอเมริกัน รถกระบะของพวกเขาจะต้องดูบึกบึน และไม่เหมือนกับดีไซน์ของรถในรุ่นที่ผ่านๆ มา

 

 

“ผมรู้สึกว่าถ้าหาก Tesla ตั้งใจจะเข้ามาในตลาดรถกระบะของอเมริกัน ซึ่งมาการแข่งขันที่สูงมาก พวกเขาจะต้องปรับการออกแบบใหม่ ให้ดูแข็งแรงและบึกบึนยิ่งขึ้น

สิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบในผลงานการออกแบบในครั้งนี้ก็คือ ช่องเก็บของทางด้านหน้า ซึ่งมันจะทำให้เก็บสัมภาระต่างๆ ง่ายขึ้น แถมยังเป็นที่นั่งด้านหน้ารถได้อีกด้วย” Steve ให้สัมภาษณ์

 

 

เปิดปิดง่าย เก็บของก็ได้ นั่งชิวก็ดี

.

 

แหม่.. ชักอยากจะเห็นซะแล้วซิว่ารถกระบะจาก Tesla จะมีหน้าตาแบบไหนกันนะ

 

ที่มา insideevssteve.william_


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply