ผู้โดยสารลืมกระเป๋าตัง แต่โชคดีที่ได้แท็กซี่ใจดีให้ยืมเงินไปซื้อข้าวให้ภรรยาที่กำลังท้อง

เพื่อนๆ เคยต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ที่อยากได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก แล้วบังเอิญมีคนแปลกหน้ามาช่วยเอาไว้พอดีหรือไม่?

เหมือนกับหนุ่มคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อหนุ่มคนดังกล่าวเพิ่งนึกได้ว่าลืมกระเป๋าตัง ในขณะที่กำลังนั่งรถแท็กซี่เพื่อไปซื้อข้าวให้ภรรยา แต่โชคดีที่ได้แท็กซี่ใจดีให้เขายืมเงินใช้ก่อน

 

 

วันที่ 11 มีนาคม 2019 หนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ลงในเฟซบุ๊ก โดยเขาเล่าว่าในวันดังกล่าวภรรยาท้องแก่ของเขานั้นรู้สึกอารมณ์เสียเป็นอย่างมากที่ข้าวเย็นที่เธอทานนั้นไม่อร่อย

ด้วยความที่อยากจะเอาใจภรรยา ชายคนดังกล่าวจึงตัดสินใจที่จะออกไปซื้อข้าวเย็นอร่อยๆ มาให้ภรรยาเพื่อทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น เขารีบวิ่งออกจากบ้านไป เรียกแท็กซี่และบอกจุดที่ต้องการจะไปทันที

แต่ทว่า ระหว่างที่กำลังนั่งแท็กซี่อยู่นั้น หนุ่มคนดังกล่าวก็นึกขึ้นมาได้ว่า เขาลืมกระเป๋าตังเอาไว้ที่บ้าน จึงไม่ทางเลือกที่จะสารภาพกับคนขับแท็กซี่ของเขาว่าเขาลืมนำกระเป๋าตังมา รวมถึงอยากจะขอยืมเงินเพื่อซื้อข้าวให้ภรรยา

 

Taxi Driver Lends Passenger Who Forgot Wallet RM15 To Buy Pregnant Wife Dinner Despite Doubts - WORLD OF BUZZ

 

ซึ่งในตอนแรกคนขับแท็กซี่ก็รู้สึกลังเลที่จะให้ผู้โดยสารยืม แต่เมื่อได้ฟังเรื่องของภรรยาของเขาก็ยอมให้ผู้โดยสารยืมเงินจำนวน 5 เหรียญสิงคโปร์ (120 บาท) แก่เขา

ชายคนดังกล่าวทิ้งโทรศัพท์เอาไว้เพื่อเป็นหลักประกัน ก่อนรีบวิ่งลงไปซื้ออาหารให้ภรรยาและกลับมาขึ้นรถพร้อมกับให้คนขับแท็กซี่ขับไปส่งที่บ้านและนำเงินที่เขาติดค้างทั้งหมดมาจ่ายให้กับแท็กซี่ผู้ใจดี

 

 

“เขาสมควรที่จะได้รับคำชม สำหรับการบริการที่ยอดเยี่ยมและเข้าใจสถานการณ์ของผมเป็นอย่างดี” หนุ่มผู้ลืมกระเป๋าตังได้กล่าวในโพสต์ที่เขาแชร์ลงในเฟซบุ๊ก

 

 

ที่มา WorldofBuzz

Comments

Leave a Reply