กลัวคุณพ่อผิดหวัง!! แม่วิคเผย โรมิโอ เบ็คแฮม ‘ร้องไห้’ เมื่อตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล

บางครั้งการจะเดินตามรอยเท้าอันยิ่งใหญ่ที่มีคนได้สร้างเอาไว้ก่อนหน้า ก็เป็นเรื่องที่น่าลำบากใจสำหรับผู้เดินตามรอย  เพราะสิ่งที่ต้องเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ ‘การถูกเปรียบเทียบ’

เช่นเดียวกันกับลูกๆ ของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ทั้งสามคนไม่กล้าที่จะเจริญตามรอยพ่อของเขาในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เพราะสิ่งที่เบ็คแฮมสร้างไว้ในสนามนั้นยิ่งใหญ่เกินไป

 

เดวิด, ฮาร์เปอร์, โรมิโอ, ครูซ และ บรูคลิน เบ็คแฮม

 

วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้เผยว่า  โรมิโอ ถึงกับร้องไห้ออกมาในตอนที่เขาตัดสินใจว่าจะไม่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เหตุเพราะกลัวที่จะทำให้พ่อผิดหวัง

จากนั้นวิคตอเรีย จึงปลอบประโลมลูกชายไปว่า “คุณพ่อแค่อยากให้ลูกมีความสุข” เพื่อให้ลูกชายรู้ว่าไม่ว่าเขาจะเลือกเส้นทางไหน พ่อแม่ก็ยินดี

ในตอนนี้ ลูกชายตระกูลเบ็คแฮมทั้งสามคน โรมิโอ วัย 16 ปี, บรูคลิน วัย 20 ปี และ ครูซ วัย 14 ปี ต่างก็เลือกเส้นทางอื่นที่ไม่ใช่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพกันหมดทุกคนแล้ว

 

 โรมิโอ (ซ้าย) และ ครูซ (ขวา) ในปี 2013

 

วิคตอเรีย เผยว่า “ทั้งสามคนเคยมีสัญญากับอาร์เซนอล บรูคลินเป้นคนแรกที่บอกว่าเขาไม่อยากเล่นฟุตบอลต่อไปแล้ว จากนั้น รมิโอก็ตัดสินใจว่าเขาไม่อยากเล่นเช่นกัน”

“ฉันจำได้ว่าโรมิโอนั่งอยู่ที่อ่างอาบน้ำ ทำหน้าอมทุกข์และพูดว่า ‘ผมไม่อยากทำให้คุณพ่อผิดหวัง’” คุณแม่อดีตนักร้องวง Spice Girls เสริม

โรมิโอ นั้นอยากเป็นนักเทนนิส ขณะที่ ครูซ ต้องการที่จะตามรอยแม่ของเขาในด้านรองและเต้น ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนที่สามก็มีเพลงของตัวเองปล่อยออกมาแล้ว

 

 

แต่ถึงอย่างนั้น เบ็คแฮมก็ยังมีความหวังที่จะมีผู้สืบทอดการเล่นฟุตบอลต่อไปอยู่ที่ ฮาร์เปอร์ ลูกสาวคนสุดท้องวัย 7 ขวบ

เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว เดวิดเคยกล่าวออกทีวีไว้ว่า “ฮาร์เปอร์มีแข่งฟุตบอลทุกวันอาทิตย์และเธอก็รักมัน”

“ลูกๆ ของผมทุกคนมีพรสวรรค์ แต่ตอนนี้ความหวังฝากไว้ที่ฮาร์เปอร์แล้ว ผมรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างมากเมื่อได้ดูเธอเล่นฟุตบอล”

 

ที่มา: express, mirror, telegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply