ปอร์เช่ชนคนตาย เพจดังเผย เจ้าของขึ้นรถหนีไป ตำรวจบอกอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา แฟนเพจดับเพลิง&กู้ภัย ฐานคลองปทุม รายงานอุบัติเหตุที่เกิดบริเวณถนนพุทธมณฑลสาย3 ซอย5 พร้อมเผยภาพรถปอร์เช่คันหนึ่งที่พุ่งชนร้านค้าที่อยู่ริมถนน

แฟนเพจบิ๊กเกรียน รายงานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุคนขับรถปอร์เช่ได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

พร้อมกันนี้แฟนเพจดังกล่าวยังระบุอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับญาติของผู้เสียชีวิตว่า “อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่” 

 

 

“***คดีรถเปอร์เช่​ ชนดะกวาดเรียบ​ จนเกิดความสูญเสียมีคนตายและเจ็บหลายราย​ รถเสียหายหลายคัน​ หลังเกิดเหตุ​ คนขับเดินไปขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์​ ออกไป​ ไม่เหลียวแล​ ตำรวจบอกอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่***

ญาติผู้เสียชีวิต​ ต้องตามหาพยาน​ เพื่อรวบรวมหลักฐาน​ ให้ตำรวจ​ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม​ พร้อมขอความช่วยเหลือจากผู้เห็นเหตุการณ์” ข้อความจากแฟนเพจดังกล่าว

.

 

ภายหลังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าน.ส.กิตติยา​ เที่ยงธรรม​ และน.ส. มีนารัตย์​ ฉิมน้อย คือหนึ่งในเหยื่ออุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งทั้งสองซ้อนรถมอเตอร์ไซค์มาด้วยกัน ก่อนที่จะถูกรถปอร์เช่ชนตามที่เป็นข่าว

ซึ่งตามรายงานระบุว่าทั้งสองถูกชนจนขาขาด โดยน.ส.กิตติยา ที่กำลังท้องอยู่ต้องสูญเสียลูกไป ส่วนน.ส. มีนารัตย์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

 

ทางแฟนเพจบิ๊กเกรียน  มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ในคืนเกิดเหตุทางเจ้าของรถได้ส่งภรรยามาเจรจาที่โรงพัก พร้อมบอกจะจ่ายเงินค่าทำศพจำนวน 50,000 บาทให้

“เมื่อคืนนี้(15มี.ค.)มีการเจรจาบนโรงพัก​ คนขับส่งเมีย​มาบอก​ 5​ หมื่นบาทจบค่าทำศพ​ ตำรวจดีกระซิบบอก​ แว่วว่า​ ทะเบียนรถที่สวมเปอร์เช่​ อาจเป็นทะเบียน​ จุด​ จุด​ จุด***” 


.

 

ที่มา ดับเพลิง&กู้ภัย ฐานคลองปทุมบิ๊กเกรียน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply