Barbara Palvin ติดรายชื่อนางฟ้า Victoria’s Secret คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ

เชื่อว่าสาวๆ และหนุ่มๆ หลายคนคงคุ้นหูกับงานเดินแบบ และแบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในจากประเทศอเมริกา Victoria’s Secret แฟชั่นโชว์สุดปังที่มีผู้คนให้ความสนใจติดตามผลงานจากแคทวอล์กนี้ทุกๆ ปี

Barbara Palvin นางแบบสาวชาวฮังกาเรียน วัย 25 ปี ก็เป็นหนึ่งในนางแบบที่เคยทำงานร่วมกับ Victoria’s Secret มาตั้งแต่ปี 2012

 

 

และในที่สุด เธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยเธอจะเข้าร่วมกองทัพนางฟ้าพร้อมกับนางแบบอีกมากมาย เช่น  Taylor Hill, Candice Swanepoel และ Romee Strijd

ซึ่ง Barbara ถูกรับเลือกมาแทนที่ Adriana Lima โดยที่เธอจะเข้าร่วมเดินแบบกับ Victoria’s Secret เป็นครั้งสุดท้ายในงานแฟชั่นโชว์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2019 ปลายปีนี้

 

.

 

การได้เป็นนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret คนล่าสุดทำเอาเธอดีใจสุดๆ เธอได้ประกาศถึงเหตุการณ์อันน่าปีติยินดีผ่านทางอินสตาแกรมหลักของเธอ @realbarbarapalvin โดยมีใจความว่า…

 

 

https://www.instagram.com/p/Bu_aUEinw-v/

 

“ในที่สุด! ฉันคือนางฟ้าแห่ง @victoriassecret ฉันไม่รู้เลยว่าควรเริ่มยังไงดี ฉันไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้น และมันเหนือความคาดหมายไปมาก ฉันตื่นเต้นมากที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฉันได้เป็นนางฟ้าของ @victoriassecret แล้ว!”

 

 

“ขอบคุณที่เชื่อในตัวฉัน เชื่อเถอะว่ามีหลายครั้งที่ฉันจมอยู่กับความคิดตัวเอง และมันก็ยากมากที่จะปีนขึ้นไป แต่ครอบครัว เพื่อนๆ และ ทุกคนที่ VS คอยเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศฮังการี และที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณทุกคนมีส่วนสำคัญกับบทบาทใหม่ของฉัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ ♥️♥️♥️”

 

Barbara Palvin เธอทำได้!

.

 

หน้าของเธอสวยมากจริงๆ สมแล้วกับที่ได้เป็นนางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret

.

 

ที่มา: Vogue, Fashionweekdaily, Harpersbazaar, @realbarbarapalvin


Tags:

Comments

Leave a Reply