สาวตั้งกระทู้พันทิปนอยด์แฟนไม่ให้สั่ง ‘ตำหอยแครง’ ชาวเน็ตเห็นพ้อง วันแดงเดือดอย่าขัดใจ

สำหรับสาวๆ แล้วคงจะรู้กันดีว่าในวันนั้นของเดือนหรือที่พูดกันง่ายๆ ว่า วันแดงเดือด อาการของสาวๆ แต่ละคนก็ค่อนข้างที่จะคล้ายกันคือ จะเป็นวันที่ผู้หญิงแบบเราๆ ค่อนข้างอ่อนไหว เพียงแค่คลื่นลมเพียงแผ่วเบา ยังทำให้เหน็บหนาวได้แบบนี้

ความอ่อนไหวของสาวๆ ในวันแดงเดือดนั้นพูดเลยว่าแทบจะเป็นเกือบทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิตช่วงนั้นเลยก็ว่าได้ แม้แต่ทะเลาะกับแมว หมาไม่เล่นด้วย หรือถ้าไม่ได้กินของที่อยากกินนะ เรื่องใหญ่

อีกหนึ่งกระทู้จากชาวพันทิปในวันนี้ เป็นเรื่องที่ถูกเผยแพร่มาจากผู้ใช้สมาชิกหมายเลข 5159979 ที่ได้มาตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาชีวิตคู่ กับหัวข้อที่มีชื่อว่า “ผิดไหม นอยด์แฟนหนักมาก แฟนไม่ยอมให้สั่งตำหอยแครง”

 

 

บางคนอาจจะคิดว่า แค่เรื่องตำหอยแครง ถึงกับต้องทะเลาะกับแฟนเลยเหรอ ในความเป็นจริงแล้วถ้าเป็นวันแดงเดือดของเหล่าสาวๆ แล้ว เรื่องแค่นี้ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเธอก็ได้นะ

เธอเล่าในกระทู้เอาไว้ว่า เธอคบกับแฟนมา 2 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย พอดีว่าวันแดงเดือดของเจ้าของกระทู้จึงได้ชวนกันไปทานส้มตำร้านดัง ร้านค่อนข้างจะไกลแต่ขึ้นชื่อว่าอร่อย เจ้าของกระทู้อยากทานตำหอยแครงจึงสั่งไป

 

 

แต่ก็โดนแฟนเบรกเมนูนี้เนื่องจากว่า ราคามันแพงกว่าส้มตำปกติและมันจานใหญ่ กลัวทานไม่หมด พอเห็นโต๊ะอื่นๆ เขาสั่งกันหมดก็รู้สึกนอยด์แฟน จึงได้มาตั้งกระทู้สอบถามความเห็นชาวพันทิป

โดยในภายหลังเธอได้เข้ามาแก้ไขข้อความเพิ่มเติมหลังจากที่ได้เคลียร์กับแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงได้ปรับความเข้าใจกันและขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าของกระทู้ก็อธิบายในส่วนของตัวเองว่าเธออยากทานมากจริงๆ เพราะเธออาจจะไม่ได้ทานมันอีกกว่า 1 เดือนเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัด

 

 

ชาวพันทิปผู้เป็นทุกอย่างและเป็นที่พึ่งพิงของชาวพันทิปด้วยกันเองจึงได้เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นดังนี้

สั่งทานใครทานมัน สามีไม่ขัดใจ กินไม่หมดก็ห่อ

 

อยากกินนั่นอยากกินนี่ แต่ไม่อยากไปคนเดียว งั้นเราเลี้ยงเธอแล้วกันนะ

 

ที่แฟนไม่ให้สั่งเพราะแฟนเป็นห่วงไง

 

ช่วงวันนั้นของเดือน สาวๆ อ่อนไหวกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนั้นแหละ

 

สาวๆ ในวันแดงเดือดนี่แหละที่ไม่ควรขัดใจ

 

สำหรับคู่รักคู่อื่นที่มักจะประสบปัญหาแบบนี้ ลองอธิบายให้แต่ละฝั่งเข้าใจในเหตุผลของตัวเอง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาทะเลาะกันนะ

 

 

ที่มา pantip


by

Tags:

Comments

Leave a Reply