อุบัติเหตุรถตกน้ำ โชคดีกองถ่ายละครช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ-น้องชิสุได้อย่างปลอดภัย

เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ถูกแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2019 ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อบัญชี ig_rb ได้โพสต์เหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุที่โครงการก่อสร้างถนนเชื่อมต่อ ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษกเอาไว้ว่า

“กองถ่าย #พยัคฆ์ร้ายสายสลับ ตั้งกองอยู่ใต้สะพานบ้านเกาะเกรียง ปทุมธานี มีรถคันหนึ่งเสียหลักพลิกตีลังกาตกคูน้ำ กระจกแตกน้ำเข้ารถอย่างรวดเร็ว

โชคดีมากๆๆๆๆๆๆที่กองถ่ายอยู่ตรงนั้น แถมยังมีทีมสตั๊นท์ที่แข็งแรงและรู้วิธีช่วยที่ถูกต้อง จึงช่วยกันพลิกตะแคงรถและทุบกระจก พบคนขับบาดเจ็บและน้องหมาชิสุ 1 ตัว”

 

.

 

“กองถ่ายนำเสื้อผ้าให้ผู้บาดเจ็บเปลี่ยนแล้วเรียกกู้ภัยนำส่งรพ. ส่วนน้องหมามีอาการช็อค ตกใจ เราก็ช่วยกันอาบน้ำล้างโคลนเบื้องต้น ตอนนี้น้องหมายังอยู่กับกอง ติดต่อผู้บาดเจ็บไม่ได้ กำลังพยายามไล่โทรตามรพ.แถวนี้อยู่ ใครรู้จักติดต่อกลับมาด้วยนะคะ”

 

น้องหมาชิสุที่ถูกช่วยเหลือออกมา

.

 

คุณจั๊กจั่นดูแลน้องหมาเป็นอย่างดี

.

 

โชคดีที่กองถ่ายละครเรื่อง พยัคฆ์ร้ายสายสลับ กำลังถ่ายทำอยู่ในบริเวณนั้นพอดี ประกอบกับมีบุคลากรที่มีความรู้ในการช่วยเหลือชีวิตทำให้ผู้ประสบอุบัติเหตุปลอดภัยทั้งหมด อีกทั้งทางกองละครยังช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมจริงๆ

 

ที่มา ig_rb


by

Tags:

Comments

Leave a Reply