บ่าวสาวสายฮาร์ดคอร์จัดงานแต่งธีม Rock ‘n’ Roll ชุดดำสุดเฟี้ยว พร้อมเค้กโครงกระดูก

งานแต่งงาน อาจะเป็นเป้าหมายใหญ่ในชีวิตหลายๆ คน หากจะแต่งทั้งทีก็อยากจัดงานให้ออกมาถูกใจที่สุด เพราะมันอาจจะมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็ได้

แคลร์ และ โจ เองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน แต่ต่างจากคนทั่วๆ ไปที่อยากให้งานแต่งเป็นสีขาวสะอาด หรือสีสันสดใส บ่าวสาวคู่นี้เลือกจะจัดงานในแบบแหวกแนว แหวกขนบธรรมเนียมไปสิ้น ด้วยงานแต่งธีม Rock ‘n’ Roll

 

 

งานจัดขึ้นที่ Little White Chapel ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา แคลร์มาในชุดเจ้าสาวสีดำออกแบบโดย Vera Wang นักทำชุดแต่งงานชื่อดัง ตัดกับผมสีชมพูของเธอ แถมเค้กยังเป็นรูปบ่าวสาวโครงกระดูกด้วย

 

 

พอเสร็จจากช่วงพิธีการแล้ว หลังจากนั้นงานแต่งก็กลายเป็นงานปาร์ตี้ที่แขกที่มาร่วมงานต่างก็สนุกสุดเหวี่ยงกันทั้งคืน จนมีแขกคนหนึ่งถึงขั้นขาหักเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในงานยังมีการสักด้วย ซึ่งทั้งแคลร์และโจต่างก็ได้รับรอยสักสวยๆ กันไป ทั้งคู่ถ่ายรูปหน้าป้ายลาสเวกัส ไปทานอาหาร และไปดื่มกันต่อ และสุดท้ายก็ไปจบลงที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง

 

 

แคลร์กล่าวว่า “งานแต่งของเราเป็นเหมือนทัวร์ร้านเหล้าสไตล์ร็อคแอนด์โรลกรันจ์เลย ฉันน่ะอยากจะจัดงานแต่งในเวกัสแล้วสวมชุดเจ้าสาวสีดำของ Vera Wang มาตลอดเลยค่ะ”

เธอยังบอกอีกว่า ถึงแม้งานมันจะดูแหกคอกไปเยอะ แต่ก็เป็นตัวของเธอและสามีอย่างมาก พวกเธอมีเพื่อนและครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีราว 40 คน และต้องมีรถบัสเอาไว้พาทุกไปดื่มกินกันที่ร้านต่างๆ ทั่วเมือง

 

 

สุดท้ายแคลร์ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “คำแนะนำที่เราจะให้บ่าวสาวคู่อื่นๆ ก็คือ จัดงานในแบบที่ตัวเองต้องการเลย คุณคำนวณทุกอย่างในแบบที่ตัวเองอยากได้น่ะดีที่สุดแล้ว พยายามอย่าไปทำตามใจคนอื่นทั้งที่มันเป็นงานของคุณเลย”

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply