ย้อย-แย้ม จักรวาลแห่งแม่ผัวมหาประลัยจากเรื่อง “กรงกรรม” ออกแค่ตอนเดียว สะเทือนทั้งบาง

กำลังมาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียวกับละครเรื่อง กรงกรรม ทางช่อง 3 ที่ในขณะนี้ แฟนละครที่ได้ติดตามต่างก็ต้องพูดถึงว่าแซ่บได้ใจหลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียง 4 ตอน

หากใครที่ได้ติดตามเนื้อเรื่องของละครเรื่องนี้ก็จะรู้ว่าตอนล่าสุดของละครเรื่องนี้ (ตอนที่ 4 ออกอากาศวันที่ 11 มีนาคม 2019) จุดที่กลายเป็นที่พูดถึงของแฟนละครมากที่สุดนั่นก็คือการโคจรมาพบกันของ ย้อยและแย้ม

 

 

ย้อย คือ อีกหนึ่งตัวละครหลักของเรื่องนี้ เป็นแม่ผู้ควบคุมกิจการทุกอย่างในบ้าน ผู้รักลูกยิ่งกว่าสิ่งใด แต่ในเรื่องของความงก ความเค็ม และฝีปากที่จัดซะยิ่งกว่าอะไร เธอคือที่ 1 ของชุมแสง แสดงโดยคุณใหม่ เจริญปุระ

 

แม่ย้อย เถ้าแก่เนี้ยะแห่งชุมแสง

 

ส่วนทาง แย้ม คือ อภิมหามนุษย์ป้าและมนุษย์แม่ผัวในตำนานจากเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ซึ่งแฟนละครช่อง 3 หลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกับเธอดี แสดงโดยคุณรัดเกล้า อามระดิษ

 

แม่แย้มจากเรื่องสุดแค้นแสนรัก

 

ในการโคจรมาพบกันระหว่าง ย้อย และ แย้ม ในละครเรื่องนี้ ทำเอาแฟนละครต่างก็ต้องกล่าวถึงกันอย่างมากมายจากทั้ง #กรงกรรม ในทวิตเตอร์ และในเฟซบุ๊ก

 

นี่มันเป็นการรวมตัวในจักรวาลแห่งแม่ผัวมหาประลัยชัดๆ

 

มาทั้งพี่ทั้งน้อง งานแต่งแทบลุกเป็นไฟ

.

 

ป้าย้อยและป้าแย้มเป็นพี่น้องกัน แน่นอนว่านิสัยของทั้งสองก็เหมือนกันไปด้วย และที่เด็ดไม่แพ้กันเลยก็คือในเรื่องของฝีปาก ความอาฆาตมาดร้ายจนชาวเน็ตหลายๆ คนขอยกให้เป็นจักรวาลแห่งแม่ผัวที่ไม่ว่าใครก็ขอไม่พบเจอแบบนี้

 

 

จากนี้ไปก็ต้องมาลุ้นกันต่อแล้ว ป้าย้อย คุณแม่ผัวคนนี้จะต้องพบเจอกับอะไรอีก และตัวละครตัวอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ก็ต้องรับชมกันต่อในละครเรื่อง กรงกรรม ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

 

ที่มา #กรงกรรม


Tags:

Comments

Leave a Reply