หนุ่มขับ BMW เข้าไปชาร์จไฟที่ตู้ชาร์จของ Tesla โดนติดป้ายเหยียด “เอ็งมันแค่รถไฮบริดโง่ๆ”

 Ralf Little นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษวัย 39 ปี ได้โพสต์ภาพกระดาษพร้อมข้อความดูถูกจากเจ้าของรถ Tesla รายหนึ่ง หลังจากที่เขานำรถ BMW i8 รถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดเข้าไปจอดเพื่อชาร์จไฟในสถานีชาร์จไฟของ Tesla

 

 

รถปลั๊กอินไฮบริดคือรถยนต์ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ ซึ่งผู้ขับสามารถเลือกการทำงานระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้า เครื่องยนต์ หรือให้ทำงานร่วมกันได้ โดยสามารถชาร์จไฟแบบรถไฟฟ้าก็ได้

ซึ่งนักแสดงหนุ่มเจ้าของรถแบบที่ว่านี้ เล่าว่าเขาได้สอบถามไปยังคนดูแลก่อนแล้วว่าสามารถเอารถเข้าจอดตรงนี้ได้หรือไม่

และก็ได้รับคำตอบว่าสามารถจอดได้ไม่มีปัญหา

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกียวข้องกับบทความ

 

“ฮ่าๆ คนดูแลบอกผมว่าสามารถจอดชาร์จตรงนี้ได้ ถึงแม้ว่ารถของผมจะไม่ใช่รถ Tesla ก็ตาม แล้วปรากฏว่าคนขับรถ Tesla ทำแบบนี้กับผม” ข้อความจากทวิตเตอร์ของนักแสดงหนุ่ม

 

 

ข้อความในกระดาษที่ Little ได้รับมานั้นระบุว่า การกระทำของเขาเป็นเรื่องไร้มารยาทอย่างมาก และรถ BMW i8 ที่เขาขับนั้นก็ไม่ใช่รถไฟฟ้า แต่เป็นแค่รถไฮบริดโง่ๆ คันหนึ่ง

“มันไม่สุภาพอย่างมากที่คุณมาจอดรถตรงนี้ ไม่ว่าจะยังไงรถของคุณก็ไม่ใช่รถไฟฟ้า แต่มันเป็นแค่รถไฮบริดโง่ๆ คันหนึ่งที่มีไว้โชว์แค่นั้นเอง” ข้อความจากกระดาษที่เจ้าของรถนิรนามทิ้งเอาไว้ให้นักแสดงหนุ่ม

 

 

หลังจากที่โพสต์ของนักแสดงหนุ่มถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อภาพนี้

 

“ฉันคิดว่าน่าจะเป็นความใจผิดนะ แต่ฉันแน่ใจเลยล่ะว่ามันเป็นลายมือ Elon Musks “

 

ส่วนชาวเน็ตรายนี้บอกว่า “ที่จอดรถมันก็ควรใช้ได้เฉพาะรถ Tesla รึเปล่าอ่ะ?? พวกเราซื้อรถ Tesla ก็เหมือนซื้อที่ตรงนี้ด้วย ดังนั้นมันควรจะเป็นที่ว่างสำหรับพวกเรา”

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อต่างประเทศ ไม่มีการยืนยันว่าตกลงแล้วรถปลั๊กอินไฮบริด หรือรถไฟฟ้าจากค่ายอื่น สามารถใช้บริการสถานีชาร์จไฟของ Tesla ได้หรือไม่

 

ที่มา insideevs


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply