Jennifer Lopez เซย์เยส ตกลงแต่งงานกับ Alex Rodriguez แฟนหนุ่มแล้วจ้า!!

Jennifer Lopez นักแสดงสาวชื่อดังของวงการฮอลลีวูด วัย 49 ปี ปัจจุบันคบกับอดีตนักเบสบอลอาชีพ Alex Rodriguez ซึ่งทั้งคู่คบกันมาตั้งแต่ปี 2017

และเมื่อเช้าวันที่ 10 มีนาคม 2019 หนุ่ม A-Rod ก็ได้โพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของแฟนสาวบนทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “เธอตกลง”

 

 

เจโลนั้นเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Red ว่า “ทั้ง Alex และฉันเป็นชาวละตินทั้งคู่ เราต่างก็ต่อสู้ ไต่เต้ามาด้วยตัวเอง  เขาเป็นนักเบสบอลที่ขยันขันแข็งมาก และฉันเองก็เช่นกัน”

เธอยังบอกอีกว่า ทั้งเขาและเธอมีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน โดยเฉพาะในด้านการทำงาน การเริ่มจากศูนย์ และชอบที่จะตอบแทนสังคม รวมทั้งอยากจะสอนลูกๆ ให้เป็นแบบนั้นด้วย

 

 

นอกจากนี้ในงานประกาศรางวัล Michael Jackson Video Vanguard Award หลังจากทำการแสดงจบแล้ว เธอก็ได้พูดถึงแฟนหนุ่มคนนี้ในตอนขึ้นรับรางวัลว่า

“Alex คุณเป็นอีกครึ่งหนึ่งของหัวใจฉัน เราเป็นเหมือนกับเงาสะท้อนในกระจกของกันและกัน ชีวิตฉันดีขึ้น หวานละมุนขึ้นเพราะมีคุณอยู่ด้วย”

 

 

ในอดีตนั้นเจโลเคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง สามีคนแรกของเธอคือ Ojani Noa โปรดิวเซอร์และนักแสดง คนที่ 2 คือ Cris Judd นักแสดงและนักออกแบบท่าเต้น และคนที่ 3 Marc Anthony นักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์ ก่อนเลิกรากันไปในปี 2011

 

 

ขอให้ความรักครั้งนี้ของเธอสวยงามและมั่นคงตลอดไปนะ

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply