New Honda CB150R เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เริ่ม 99,800 บาท มีรุ่น ABS ให้เลือกด้วยนะ

New Honda CB150R 2019 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมมีให้เลือกทั้งรุ่นธรรมดา และ ABS

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด New Honda CB150R ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

 

New Honda CB150R มอเตอร์ไซค์แบบ Neo Sports Café ที่เปิดตัวครั้งแรกในบ้านเราเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ทางเอ.พี.ฮอนด้า เผยว่าได้มีการเพิ่มความเป็นสตีทไบค์ให้มากยิ่งขึ้น สังเกตได้จากลายกราฟฟิคบนถังน้ำมัน และเลข 150 ที่ด้านท้ายรถ

พร้อมเติมความโดดเด่นด้วยคาลิปเปอร์สีแดงที่ล้อหน้าและล้อหลัง รวมทั้งปรับสีบรอนซ์ทองที่แกนโช้กหน้าอัพไซต์ดาวน์ให้เข้มขึ้นและใช้โบลท์ด้านบนสีแดงเพิ่มความจัดจ้าน

 

 

นอกจากนี้ยังคงอุปกรณ์อื่นๆ เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED เรือนไมล์ LCD พร้อมแถบแสดงรอบเครื่องยนต์, ไฟเตือนรอบเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light), นาฬิกาดิจิตอลพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลา (Lap Timer) และไฟแสดงอัตราการประหยัดน้ำมัน

 

 

New Honda CB150R จะใช้เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลื่อนโมลิบดินั่ม ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด

ส่วนโครงสร้างเป็นแบบเฟรมถักทำจากเหล็กกล้า ออกแบบให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่บริเวณกลางรถ

ระบบช่วงล่างและความปลอดภัยจะให้ยางหน้ากว้าง 150 มม. และจานเบรกหน้าแบบลอยตัวขนาด 296 มม.

ระบบเบรคหน้าและหลังแบบ ABS พร้อมติดตั้งระบบ G-Sensor ให้ทุกการเบรคมั่นใจยิ่งขึ้น ป้องกันอาการท้ายปัดและท้ายยก (เฉพาะรุ่นเท่านั้น)

 

New Honda CB150R รุ่นธรรมดาจะมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือสีแดง-ดำ สีดำ และสีขาว-ดำ ส่วนรุ่นพิเศษที่เพิ่มระบบ ABS พร้อม G – Sensor จะมีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ สีแดง – ดำ และ สีดำ

โดยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 99,800 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 11 มีนาคม 2562 นี้เป็นต้นไป

 

ที่มา aphonda


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply