[สรุปดราม่าซ้อนดราม่า] ปั้นจั่น ปรมะ ตอกกลับกรณีปลากระเบน #อยากแปลกไม่แดกคนล่ะ

สืบเนื่องจากกระแสดราม่ารายการ MasterChef Thailand นำ ‘ปลากระเบนนก’ มาใช้เป็นวัตถุดิบในรายการ จากเทปล่าสุดที่ถูกเผยแพร่ในวันที่ 3 มีนาคม 2019 ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลขณะนี้

ล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย นักแสดงหนุ่มจากช่อง 3 ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของตนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว แสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยกับการนำปลากระเบนนกมารับประทานพร้อมกับแฮชแท็กว่า #อยากแปลกไม่แดกคนล่ะ

 

 

จากแฮชแท็กดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสขึ้นในโลกโซเชียล โดยชาวเน็ตส่วนมากคิดว่าปั้นจั่นใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมและรุนแรงเกินไปในแฮชแท็ก ทำให้เกิดกระแสในแง่ลบต่อนักแสดงหนุ่มช่อง 3

 

.

.

 

เมื่อกระแสจากชาวเน็ตออกมาในทางลบ ปั้นจั่นได้ออกมาชี้แจงว่าการนำปลากระเบนนกมาประกอบอาหาร ไม่ผิดกฎหมาย แต่สัตว์ชนิดนี้ถูกจัดอยู่ในบัญชีสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ ตนจึงออกมาแสดงจุดยืน

 

https://www.instagram.com/p/BulUwQyB3Kp/

 

แต่นอกจากกระแสที่คิดว่าปั้นจั่น ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมแล้ว ยังมีชาวเน็ตอีกกลุ่มที่คิดว่าปั้นจั่นออกมาดิสเครดิตรายการต่างช่องของตน

 

.

 

จากนั้นผู้ใช้พันทิปชื่อว่า สมาชิกหมายเลข 3535924 ได้ออกมาตั้งกระทู้เผยว่า รายการ ‘ครัวคุณต๋อย’ ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ก็เคยนำปลากระเบนเนื้อดำ มาเป็นวัตถุดิบในรายการเช่นกัน

 

.

 

กระแสจากชาวเน็ตจึงยิ่งแรงกว่าเดิม โดยส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นว่าปั้นจั่นควรออกมาแสดงจุดยืนเรียกร้องต่อรายการนี้ด้วย

 

.

.

 

ที่มา: Prama Imanotai, pantip.com

Comments

Leave a Reply