อดีตดารานักแสดง ‘ต่าย มนัสนันท์’ กลายมาเป็นคนจรจัด ตกอับจนต้องใช้ชีวิตข้างถนน

กลายมาเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนรู้สึกตกใจมากๆ เมื่อได้เห็นภาพของ นางสาว มนัสนันท์ ปานดี (ต่าย)

อดีตนักแสดงประกอบภาพยนตร์ไทยอย่าง ‘แสบสนิท ศิษท์ส่ายหน้า’ และ ‘โกยเถอะโยม’ จากที่เคยมีหน้าตาสวยดูดี เป็นสาวผมยาว แต่ปัจจุบันกลับกลายแทบจะเป็นคนละคน

 

ต่าย มนัสนันท์ ในช่วงที่ยังอยู่ในวงการบันเทิง

 

ต่าย มนัสนันท์ ในปัจจุบัน

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยคุณ Pooweset Morya เป็นการเข้าไปพูดคุยกับ ต่าย มนัสนันท์ ในปัจจุบัน ในสภาพผิวพรรณคล้ำ ทรงผมสกินเฮด และมีรอยแผลเป็นตามร่างกาย

 

ภาพจากรายการทุบโต๊ะข่าว

 

โดยก่อนหน้านี้ ต่าย มนัสนันท์ เคยก่อคดีลักทรัพย์มาหลายต่อหลายครั้ง และเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก 2 ครั้ง จนกระทั่งประสบอุบัติเหตุรถชน ได้รับผลกระทบทางด้านสุขภาพจิต สติไม่ครบถ้วนเหมือนคนทั่วไป

 

 

ทำให้สภาพชีวิตความเป็นอยู่ของเธอตกต่ำยิ่งกว่าเดิม ใช้ชีวิตเป็นคนจรจัด เดินขอเงินจากชาวบ้านที่ผ่านไปมาอยู่ริมถนน เพื่อนำเงินไปซื้ออาหารประทังชีวิต

 

 

ซึ่งล่าสุดนี้ อาการเริ่มดีขึ้นจากแต่ก่อนแล้ว พูดคุยสื่อสารได้ปกติ มีความจำที่ดีขึ้น และเธอก็รู้ตัวว่า สาเหตุที่ทำให้ตนต้องเป็นแบบนี้ เนื่องจากหลงระเริงไปกับชีวิต คบเพื่อนไม่ดี ชักชวนกันทำในสิ่งที่ไม่ดี ไม่หักห้ามใจตัวเอง จนกระทั่งทำให้ชีวิตต้องตกต่ำ

 

 

ในที่สุดแล้ว จากการที่ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์เธอ ที่จุดพักจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้า สุสานสว่างประทีบธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เปิดใจเอาไว้ว่า

 

 

หากผู้ใหญ่ในวงการให้โอกาส พาไปรักษาอาการป่วย และให้กลับไปแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง เธอเชื่อว่าสามารถทำได้แน่นอน เพียงแต่วอนผู้ใหญ่ในวงการ ให้โอกาสและให้ความเมตตากับเธอ

 

คลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว

 

ที่มา: amarintv, @pooh1172

Comments

Leave a Reply