ซาดาโกะจะคัมแบ็ก? The Ring ภาคใหม่ไฉไลกว่าเดิม คราวนี้สาปกันผ่าน YouTube แล้ว

ถ้าพูดถึงหนังสยองขวัญและผีของญี่ปุ่น ซาดาโกะ จาก Ring ก็คงเปรียบเสมือนสตรีหมายเลข 1 แห่งวงการผีญี่ปุ่นก็ว่าได้ ภาพจำที่เป็นผีสาวผมยาวกระเซิงในชุดขาว ค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาจากบ่อน้ำและออกมาจากจอทีวีนั้นมันช่างติดตราตรึงใจ แม้แต่ทางฝั่งฮอลลีวูดยังขอซื้อพล็อตไปทำเป็นเวอร์ชั่นฝรั่งเลย

 

The Ring 1998

 

ถ้าใครยังไม่เคยดูมาก่อนและสงสัยว่ามันน่ากลัวแค่ไหน….ก็ไปดูซะ (ฮา) เพราะ #เหมียวม่วง เองก็ยังไม่กล้าดู เลยไม่รู้ว่ามันสุดจัดปลัดบอกขนาดไหน แต่เรื่องหนึ่งที่ยืนยันได้คือ Ring ฉบับนิยาย (เขียนโดย โคจิ สุซุกิ) ที่เป็นตัวออริจินอลนั้นโคตรน่ากลัว

และดูเหมือนว่าตอนนี้แม่สาวซาดาโกะของเรานั้นจะได้มีคัมแบคสเตจกับเขาแล้ว หลังจากหายหน้าหายตาจากจอเงินไปเนิ่นนาน (ขนาดนิยายภาคล่าสุดก็ออกตั้งแต่ปี 2014 นู่นแล้ว) เมื่อได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ออกมา รวมทั้งตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่คาดว่าจะมาในปีนี้นี่แหละ

 

โปสเตอร์ของภาคใหม่ ชื่อเรื่องคือ “ซาดาโกะ”

 

แน่นอนว่ามันก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างให้มันเข้ากับยุค 4.0 จะให้ยึดทุกอย่างเหมือนต้นฉบับเกรงว่าคนจะไม่อินเอา (ฉบับนิยายตีพิมพ์ครั้งแรกปี 1991 ส่วนภาพยนตร์ก็ปี 1998) คราวนี้ซาดาโกะเลยจะไม่สาปคนผ่านม้วนวิดีโอแล้ว แต่คำสาปริงของเธอจะมาในรูปแบบของคลิป YouTube!! (แม่เจ้า)

 

มายุ ตัวเอกของเรื่อง

 

ฉากในตำนานก็ต้องมี

 

แว้กกกก

 

ในภาคใหม่นี้ ผีซาดาโกะเวอร์ชั่นอัปแพทช์แล้วถูกบันทึกติดในคลิปวิดีโอของยูทูบเบอร์คนหนึ่ง มายุ และตัวเอกของเรื่อง (รับบทโดย เอลิซ่า อิเคดะ) ผู้ทำงานเป็นผู้ให้คำปรึกษาสุขภาพจิต เป็นน้องสาวของยูทูบเบอร์คนดังกล่าวด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

 

ตัวอย่างหนัง

 

ผู้กำกับยังคงเป็น ฮิเดโอะ นาคาตะ ผู้กำกับ The Ring ภาค 1 และ 2 เอาเป็นว่าเรื่องฝีมือคงไม่ต้องเป็นห่วงแล้วล่ะ ถ้ายังไงก็รอติดตามดูกันดีกว่านะว่า ซาดาโกะในยุคดิจิตอลนั้นจะอัปเดตคำสาปตัวเองยังไงบ้าง และจะน่ากลัวแค่ไหน อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ

 

ความจริงซาดาโกะนางเล่นทวิตเตอร์ด้วยนะเนี่ย

 

ที่มา SoraNews24


Tags:

Comments

Leave a Reply