แคมป์เปอร์แวนพร้อมจักรยานรุ่นพิเศษ ชอบถ่ายรูป ตั้งแคมป์ ปั่นจักรยาน คันเดียบจบ

ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของคอนเซปต์คาร์จากซีตรอง อย่าง Ami One ที่กำลังงงจะออกมาอวดโฉมในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้

(อ่านข่าวเก่า Citroen Ami One รถไฟฟ้าไซส์มินิ ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง เตรียมเปิดตัวอีก 1-2 ปีข้างหน้า)

อย่างไรก็ตามงานนี้ทางค่ายรถจากแดนน้ำหอมไม่ได้มีทีเด็ดเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังเตรียมนำรถแคมป์เปอร์แวนรุ่นพิเศษไปโชว์ตัวอีกด้วย!!

 

 

SpaceTourer The Citroënist Concept คือแคมป์เปอร์แวนที่เรากำลังจะพูดถึงกันต่อไปนี้ รถตู้คันนี้ถูกออกแบบโดยบริษัท Pössl บริษัทสัญชาติเยอรมัน ที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถประเภทนี้

โดยทางได้หยิบเอารถตู้ในรุ่น SpaceTourer ของทางซีตรองมาทำการตกแต่งใหม่ ทั้งภายในและภายนอก

 

 

รถตู้รุ่นพิเศษคันนี้ไม่ได้มาเพียงคันเดียวเท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับจักรยานรุ่นลิมิเต็ทจาก Martone Cycling บริษัทผู้ผลิตจักรยานจากประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

 

 

ภายในรถแคมป์เปอร์คาร์คันนี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 4 คน ซึ่งจะประกอบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการตั้งแคมป์ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือที่เก็บจักรยานนั่นเอง

 

 

ระบบช่วงล่างของ SpaceTourer The Citroënist Concept ได้รับการอัพเกรดขึ้นใหม่ เพื่อให้มันสามารถบุกตะลุยไปในพื้นที่ทุรกันดารได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเข้าไป

ส่วนเครื่องยนต์นั้นจะใช้เป็น BlueHDi 150 S&S BVM6 ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของความจุ และพละกำลังแต่อย่างใด

 

 

ไปชมภาพสวยๆ ของแคมป์เปอร์แวนคันนี้กันได้เลย…

.

.

 

มาแบบแพ็คคู่

.

.

 

จะเป็นคนชอบถ่ายภาพ ชอบปิกนิก ชอบปั่นจักรยาน รถตู้คันนี้ก็ตอบได้ทุกโจทย์

.

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ อย่างค่าตัว และวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คาดว่าหลังจากเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราคงจะได้ทราบกันอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา carscoops


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply