เพื่อนบ้านร้องส่วนกลาง สั่งปรับสาวทำรูป “จู๋” โดยการจอดรถ หวั่นไม่เหมาะสมกับเด็กๆ

เรื่องราวที่ #เหมียวเวจจี้ เอามาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังในครั้งนี้ อาจทำให้หลายคนเกิดความสับสน มึนงง งงงวย จิตใจระส่ำระสาย ปวดหัว เป็น… พอ!!  ก็เป็นได้

เนื่องจากว่าโดยทั่วไปแล้วมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ถ้าหากว่าเราจะได้รับใบสั่งเพราะดันไปจดรถผิดที่ หรือกีดขวางทางจราจร

แต่ทว่าเหตุการณ์นี้กลับไม่ได้เป็นแบบที่เราคุ้นเคยกัน เพราะหญิงสาวรายนี้ถูกทางสมาคมหมู่บ้านเรียกให้เสียค่าปรับ หลังจากการรถของเธอเป็นต้นตอของสัญลักษณ์รูป “จู๋” พื้นหิมะ!!

 

 

Kathryn หญิงสาวจากรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาได้รับจดหมายจากทางสมาคมหมู่บ้าน พร้อมกับข้อความบอกว่าการจอดรถของเธอทำให้เกิดปัญหาบนพื้นที่จอดรถ

ซึ่งทางสมาคมฯ ได้แนบภาพของปัญหาที่เกิดจากการจอดรถของเธอมาด้วย พร้อมเรียกค่าปรับเป็นเงินจำนวน 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,100 บาท)

“เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วมีหิมะตกนิดหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหามาก ฉันและสามีก็ขับรถออกไปทำงานตามปรกติ แต่หลังจากนั้นเราก็ได้รับจดหมายจากสมาคมหมู่บ้าน บอกว่าพวกเราทำผิดกฎบางอย่าง” Kathryn เล่า

 

 

มีรายงานว่า เพื่อนบ้านรายหนึ่งของ Kathryn ได้ถ่ายภาพดังกล่าว และส่งภาพไปเพื่อร้องเรียนกับทางสมาคมว่า การจอดรถของเธอทำให้เกิดภาพที่ไม่เหมาะสมกับเด็กๆ และขอให้ทางสมาคมจัดการ

ทาง Kathryn ให้สัมภาษณ์เพิ่มเดิมว่า เธอรู้สึกตลกกับข้อกล่าวหานั้นอย่างมาก และมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระจริงๆ แถมภาพที่ปรากฏบนพื้นถนนก็ยังไม่เข้าใกล้คำว่าลามกอนาจารเลยสักนิด

 

 

ในที่สุดแล้วทาง Kathryn ได้ส่งจดหมายกลับไปที่ทางสมาคมหมู่บ้าน พร้อมยืนยันว่าเธอจะไม่จ่ายค่าปรับจำนวน 3,100 บาท เนื่องจากไม่มีกฎของหมู่บ้านเขียนบังคับเอาไว้

ซึ่งในที่สุดแล้วทางสมาคมหมู่บ้านก็ได้ออกมากล่าวพวกเขาเข้าใจที่ Kathryn อธิบาย และจะไม่ดำเนินการปรับเธอ

 

ที่มา dailymailladbible


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply