ไม่ทันตั้งตัว!! สาวใช้ “ไขควง” จี้คอผู้ประกาศข่าว ขณะเตรียมถ่ายทอดสดผลสลากกินแบ่งฯ

อย่างที่ทราบกันดีว่าวันนี้ (1 มี.ค. 2019) คือวัน ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล หลายๆ คนก็คงได้ลุ้นกันไปแล้วว่าถูกรางวัลไหน หรือว่าอาจจะวืดไปตามๆ กันก็ได้

แต่ก่อนที่จะถึงการประกาศผลรางวัลนั้น สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งพร้อม “ไขควง” บุกเข้าจี้คอผู้ประกาศข่าวสาวที่กำลังเตรียมจะถ่ายทอดรายการสลากกินแบ่งรัฐบาล!!

 

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่การออกสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจร จ. พัทลุง เวลาประมาณ 13.30น. นางประภาพรรณ (ไม่ระบุนามสกุล) วัย 35 ปี ชาว อ.เมืองพัทลุง เดินเข้าหาผู้ประกาศข่าวสาวโดยที่ในมือของเธอนั้นกำไขควงไว้แน่น

ระหว่างนั้น น.ส.ธนัญญา พิพิษวิณชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะถ่ายทอดรายการผลสลากกินแบ่งในครั้งนี้ และต้องตกใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ถูกไขควงจี้คอ

 

 

ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้วแทงเข้าไปที่ลำคอด้านหน้าจนมีเลือดซึม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในขณะนั้นก็รีบเข้าไปแยกตัวโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ โดยระหว่างการควบคุมตัวนั้น นางประภาพรรณ ก็ได้ตะโกนด่าทอกลุ่มตำรวจนายหนึ่งด้วยความไม่พอใจอย่างมาก

 

 

ภายหลังทราบว่าเหตุผลที่ทำอย่างนี้ก็เพราะไม่พอใจที่คำร้องทุกข์ของเธอก่อนหน้านี้ ไม่มีใครให้ความสนใจเลยแม้แต่น้อย แม้จะเคยขึ้นไปบนศาลากลางจังหวัดเพื่อขอพบข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ เกิดขึ้น

จนล่าสุดวานนี้ (28 ก.พ.) เธอได้ประกาศกับทุกคนว่าจะทำให้จังหวัดพัทลุงโด่งดังไปทั่วประเทศ และเธอก็ได้ทำสิ่งนี้ลงไปอย่างที่เห็น

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเธอเอาไว้ที่ สภ.เมือง และจะดำเนินคดีต่อไป ทางด้านผู้ประกาศข่าวสาวนั้นก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

ที่มา: sanook , khaosod


by

Tags:

Comments

Leave a Reply