‘ป๊อป ปองกูล’ กล่าวขอโทษ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ที่ทำให้เดือดร้อน คนดังร่วมให้กำลังใจ

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับประเด็นของ ป๊อป ปองกูล นักร้องชื่อดังที่มีปัญหาเรื่องของการคบซ้อนแฟนสาว 2 คนเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี

เรื่องนี้กลายเป็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าสะเทือนโลกออนไลน์เลยทีเดียวกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มก็ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงพร้อมขอโทษทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวเรื่องความสัมพันธ์คบซ้อนสะเทือนวงการของป๊อป ปองกูลในครั้งนี้ หากใครที่ได้ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดก็จะรู้ว่า มีคนดังอีกคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบไปด้วยนั่นก็คือแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

คุณกอล์ฟได้รับผลกระทบเนื่องจากมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งคอมเมนต์แซวตามสื่อต่างๆ เกี่ยวกับครอบครัวของคุณกอล์ฟ ทั้งๆ ที่คุณกอล์ฟไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย เพียงแค่หน้าเหมือนแค่นั้น

ข่าวเก่า: กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แจง ‘ภรรยาไม่ฮาด้วย’ กับมุกด่าผิดคน เหตุหน้าเหมือนป๊อป ปองกูล

 

หลังจากที่มีการแถลงข่าวเพื่อเคลียร์กับทางสื่อไปแล้ว  คุณป๊อปก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ออกมาขอโทษคุณกอล์ฟผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยว่า

“พี่ขอโทษที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนนะกอล์ฟ ฝากสุขสันต์วันเกิดให้หลานด้วยคนนะ”

 

 

ทวีตต้นเรื่อง

 

และทางคุณกอล์ฟก็ได้ออกมาตอบกลับพร้อมให้กำลังใจคุณป๊อปว่า

“รักพี่เสมอครับ ผมและครอบครัวขอมอบกำลังใจให้พี่ชายที่แสนดีคนนี้อีกหนึ่งแรง สู้สู้ครับพี่ ผมรอทำเพลงเพราะๆ กับพี่อยู่นะครับ”

 

นอกจากนี้ยังมีคนดังในวงการบันเทิงมากมายที่แห่เข้ามาให้กำลังใจคุณป๊อป พร้อมบอกว่าจะสนับสนุนผลงานเพลงของนักร้องหนุ่มคนนี้ต่อไป

คุณโอปอล์

https://www.instagram.com/p/BuU9BU8hpqj/

 

คุณโอ๊ต ปราโมทย์

https://www.instagram.com/p/BuX3zOwH3VI/

 

พิชญ์ กาไชย

https://www.instagram.com/p/BuX-pUEF2IL/

 

คุณโจ๊ก

https://www.instagram.com/p/BuU58-SApJY/

 

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ของแฟนคลับแฟนเพลงอีกมากมายที่เข้ามาให้กำลังใจคุณป๊อปให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปอีกมากมาย และยังกล่าวเอาไว้ว่ายังคงจะสนับสนุนผลงานเพลงดีๆ จากนักร้องหนุ่มอารมณ์นี้อีกต่อไป

 

ที่มา @Fucking_Hero


Tags:

Comments

Leave a Reply