หนุ่มเกือบโดนไฟคลอกคาแลมโบฯ หลังเอาเข้าเช็คที่ศูนย์ แล้วขับออกไปไม่ถึงชั่วโมง

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2019 สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ไฟไหม้บนทางหลวงสายหนึ่งในประเทศอังกฤษ

โดยเหตุการณ์ จากรถหรูมูลค่ากว่า 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) ที่จู่ๆ ก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นเอง ทั้งที่เพิ่งขับออกจากโชว์รูมเพียงไม่นานเท่านั้น

 

 

Lak Sira นักธุรกิจหนุ่มวัย 22 ปีเจ้าของรถ Lamborghini คันสีทองให้สัมภาษณ์ว่า ในระหว่างที่เขากำลังขับรถมานั้น จู่ๆ ก็มีควันออกมาจากเครื่องยนต์ ก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้

ก่อนเกิดเหตุ รถของ Lak เพิ่งเข้ารับการตรวจเช็คมาก่อนหน้านี้ และเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากที่เขาขับรถออกมาจากศูนย์บริการ Lamborghini ที่เบอร์มิงแฮมได้ไม่ถึงชั่วโมง

นอกจากนี้ การเข้าเช็คครั้งนี้ยังเสียเงินไปกว่า 10,000 ปอนด์ (450,000 บาท) ซึ่งนั่นเป็นจำนวนเงินที่สูง และเขาควรมั่นใจได้ว่ามันจะไม่มีปัญหาใดๆ

 

 

นักธุรกิจหนุ่มยังเล่าต่ออีกว่า สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อาจมาจากความประมาทของศูนย์บริการ ซึ่งตัวเขาเองได้กลิ่นน้ำมันเบนซินหลังจากที่รับรถมา และได้แจ้งกับทางศูนย์บริการแล้วแต่กลับไม่ได้รับการตรวจสอบ

 

“ผมได้กลิ่นน้ำมันเบนซินออกมาจากรถของผม ตอนนั้นผมโทรไปบอกที่ศูนย์ฯ แต่พวกเขากลับบอกผมว่า รถเพิ่งออกศูนย์ฯ มา อาจจะยังมีกลิ่นน้ำมันเป็นเรื่องธรรมดา

ผมขับรถต่อไปอีกซักพัก ผมได้กลิ่นน้ำมันแรงขึ้นเมื่อผมเปิดหลังคารถออก ตอนนั้นผมตัดสินใจจอดรและก็ได้ยินเสียงดังขึ้นเหมือนพลุ ไม่นานก็เกิดไฟลุกขึ้นที่ด้านหลังรถของผม”

 

 

Lak Sira นักธุรกิจหนุ่มวัย 22 ปีผู้เคราะห์ร้าย

 

Lak ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า เขาเกือบถูกไฟครอกแล้วถ้าหากไม่ทันสังเกตกลิ่นน้ำมันที่ลอยออกมาจากตัวเครื่อง และขณะนี้เขากำลังรอคำอธิบายจากทางศูนย์บริการ Lamborghini เบอร์มิงแฮม

ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่ เราคงต้องรอการสืบสวน และให้ทางศูนย์มาแถลงต่อไป…

 

 

ที่มา thesun


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply