Ryan Reynolds เผยใช้ชีวิตเหมือน “ปิกาจู” เพื่อเข้าถึงบทบาทของ Detective Pikachu

เพื่อที่จะเข้าถึงบทบาทการแสดง เราคงเคยเห็นนักแสดงหลายคนที่ทุ่มเท พยายามที่เข้าถึงสภาพจิตใจของตัวละครให้ได้มากที่สุดเพื่อสามารถแสดงเป็นตัวละครนั้นๆ ได้อย่างสมจริง

เช่นเดียวกับ Ryan Reynolds หนึ่งในนักแสดงมากฝีมือ สุดทุ่มเทและกวนบาทา ที่หลายมักถูกแซวบ่อยๆ ว่าไม่ได้รับบทเป็นตัวละคร แต่ตัวละครรับบทเป็น Ryan Reynolds ซะเอง

ล่าสุดนี้ Ryan ได้รับโอกาสให้รับบทพากษ์เสียงเป็นนักสืบปิกาจู (Detective Pikachu) เขาก็ไม่พลาดที่จะทุ่มเทให้กับบทบาทนี้เช่นกัน โดยเขาเผยว่าเพื่อเข้าถึงบทบาท ขณะนี้ก็เลยใช้ชีวิตให้เหมือนกับเป็นปิกาจู….!?

 

 

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2019 Ryan Reynolds ได้ทำการอัปโหลดวิดีโอที่ชื่อว่า “Becoming Pikachu” ลงในช่องยูทูปของตัวเอง

เขาเผยให้เห็นการเข้าถึงบทบาทของปิกาจูในวิดีโอว่า “ผมรู้ว่าผมได้รับบทนี้ตอนกำลังจะไปรับลูกที่โรงเรียน ผมก็เลยไม่ไปรับ เพราะว่านักสืบปิกาจูไม่รู้จักเด็กผู้หญิงสองคนนั้น พวกเธอคือใครกัน?”

 

 

“พวกเธอก็เป็นลูกสาวของเราที่เขาเพิ่งทิ้งไว้ไง” Blake Lively ฝ่ายภรรยาแทรกเข้ามาในวิดีโอ

 

Ryan ยังเผยต่อว่าเขาพยายามจะเข้าถึงบทบาทของปิกาจูและโลกของโปเกมอน เลยทำการอ่านข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับปิกาจู พยายามที่จะใช้ชีวิตแบบตัวเล็กและพยายามลดน้ำหนักให้เหมือนของปิกาจู แต่ก็ถูกแพทย์มาขัดไว้ก่อน

 

.

 

“แต่เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนเสียงของเขา” Blake Lively แทรกขึ้นมาอีกรอบ

 

ทั้งนี้ Ryan ยังบอกอีกว่าลูกสาวของเขาจะไม่ได้เห็นพ่อของพวกเธออีกต่อไป แต่เมื่อพวกเธอได้ไปชมภาพยนตร์ในฤดูร้อนนี้ พวกเธอจะเจอก็แต่นักสืบปิกาจูเท่านั้น

 

 

“เราไม่ไปดูหรอก” Blake Lively แทรกขึ้นมาปิดท้าย

 

หากใครอยากรับชมความฮาเต็มๆ ก็รับชมได้ที่นี่เลยครับ

 

แหม… เรียกได้ว่า Ryan Reynolds เขาทุ่มเทเพื่อแฟนๆ Pokemon ขนาดนี้แล้ว เราจะพลาดกันได้อย่างไร

 

ที่มา Ryan Reynolds


Tags:

Comments

Leave a Reply