‘แก๊งงานบวช’ ยกพวกบุกโรงเรียน ‘ทำร้ายครู-พังการสอบ’ หลังถูกเตือนเรื่องเสียงดัง!?

ได้เกิดเหตุการณ์ร้อนๆ ขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เมื่อโรงเรียนแห่งนี้เป็นสนามที่จัดสอบ GAT – PAT และมีการจัดสอบขึ้นในวันนี้…

แต่ว่าด้วยความที่โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้วัด และมีการจัดงานบวชขึ้นมาวันเดียวกันจึงทำให้มีเสียงดังเกิดขึ้น ทางรร.จึงไปแจ้งว่าขอให้งดใช้เสียงเนื่องจากเด็กๆสอบอยู่ ทว่าคำตอบที่ได้รับคือการที่การถูกยกพวกมาตีแทน!!

ทวิตเตอร์ @imyme_mind ได้มีการบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าโรงเรียนที่เกิดเหตุคือ ‘โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์’ ในกรุงเทพฯ ซึ่งนี่คือแคปชั่นที่ทวีตได้อธิบายไว้

 

ทวีตที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ และมีการรีทวีตต่อไปกว่า 8,000 ครั้ง

 

ทั้งนี้ในทวิตเตอร์เดียวกันก็มีการระบุว่าไม่มีการยิงกัน แต่ว่ามีคนเห็นว่ากลุ่มที่บุกเข้าในโรงเรียนมีการ ‘พกปืน’ ด้วย แต่ก็ไม่มีหลักฐานมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าว

ต่อมาทวิตเตอร์ @Kwanyayoei ก็ได้เผยแพร่วิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นภาพภายในโรงเรียนขณะที่มีคนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามา

 

คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่ามีคนกลุ่มหนึ่งเดินเข้าโรงเรียนมา

 

พร้อมกันนี้ก็มีอีกทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @133Pear ยืนยันว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงๆ โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้…

 

 

ตอนนี้ผอ. และยามถูกส่งโรงพยาบาลแล้วหลังมีเหตุปะทะเกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ และเด็กๆ ก็ได้สอบต่อ ส่วนผู้ที่ลงมือทั้ง 20 ราย (จากทั้งหมด 30 ราย) ได้เข้าทำการมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 โดยถูกแจ้งข้อหา บุกรุกสถานที่ราชการ ทำลายทรัพย์สิน ทำร้ายร่างกาย

 

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่ 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply