กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แจง ‘ภรรยาไม่ฮาด้วย’ กับมุกด่าผิดคน เหตุหน้าเหมือนป๊อป ปองกูล

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงข้ามคืนจริงๆ กับกรณีของนักร้องดังคนหนึ่ง ‘คบซ้อน’ ผู้หญิงสองคนเป็นเวลานานกว่า 10 ปี!!

แน่นอนว่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานากับเรื่องดังกล่าว รวมไปถึงพี่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ดันมีหน้าตาเหมือนกับ ป๊อป ปองกูล ก็ถูกลากเข้ามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยในแง่ของการแซวแบบตลกๆ

 

 

มีการทำทีเป็นเข้าใจผิดโพสต์แซวว่าพี่กอล์ฟทำไมทำแบบนี้ รวมไปถึงบางครั้งก็มีการนำภาพของน้องชูใจ ลูกสาวของพี่กอล์ฟมาแชร์ และตำหนิแบบขำๆ

 

แต่ทว่า ฝ่ายคุณเบลภรรยาของพี่กอล์ฟกลับไม่ขำ…

 

ทางด้านพี่กอล์ฟเองก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ใจความว่าดังนี้ครับ

 

“โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน

อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว

 

 

ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ..

แต่ภรรยาไม่ขำด้วย หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด

สำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว

แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆตั้งแต่สี่ขวบ

ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆ ชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล

แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้

 

 

พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง”

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา

 

“เมื่อวานเราก็เข้าไปบอกว่ามันไม่สมควรที่จะเอาน้องชูใจมาเล่นนะ ระวังพ่อแม่เขาจะด่าสวนคืน ทำนองนี้ ก็ตอบกลับมาแบบว่า ขำๆ ตลกๆ คือแบบ บางทีคนที่โดนล้อเขาไม่ขำด้วยอะค่ะ ทำไมถึงเห็นเป็นเรื่องตลกกันไป น้องไม่เกี่ยว จะเอาน้องมายุ่งทำไม ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

 

“จริงนะ แซวพ่อได้แต่อย่าเอาชูใจมาเกี่ยวเลย เรื่องบางเรื่องมันขำ มันตลก แต่ใช่ว่าเรื่องตลกจะไม่มีผลร้ายนะครับ เม้นแบบมีสติ ขำแบบมีปัญญาด้วยครับ”

 

“เม้นท์กันมันจนลืมคิดถึงจิตใจเด็ก…. เราคนหนึ่งที่ไม่ขำกับการเอารูปน้องชูใจมาเล่นประเด็นป๊อป… เล่นกันจนไม่คำนึงถึงสิทธิเด็ก…”

 

ที่มา : ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Comments

Leave a Reply