สามีขอร้องให้ภรรยาไปฉีด ‘โบท็อกซ์’ หลังทำใจไม่ได้เวลาเห็นเธอ ‘ยิ้มและหัวเราะ’

‘เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน’

 

บ่อยครั้งที่เราได้ยินประโยคนี้ ที่นอกจากพฤติกรรมและนิสัยแล้ว ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด คงจะเป็นรูปร่างหน้าตาของเราที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา

คุณผู้หญิงหลายคนที่สนใจความสวยความงามคงจะมีความกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอย ความเหี่ยวย่นต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตามอายุ โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งงานมีสามีแล้วอย่างคุณคนนี้

 

ภาพประกอบบทความ

 

ภรรยาวัย 27 ปีเล่าทั้งน้ำตาว่าสามีขอร้องให้เธอไปฉีดโบท็อกซ์ โดยเธอได้โพสต์ในเว็บไซต์ Reddit ว่า “ฉันและสามีแต่งงานกันยังไม่ถึงหกเดือนหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึงห้าปี”

“เขาเริ่มตีตัวออกห่างและบอกกับฉันว่ามีเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่ไม่กล้าพูดออกมา” เธอกล่าว

 

ภาพประกอบบทความ

 

ในระหว่างที่เตรียมตัวย้ายมาอยู่ด้วยกัน และเขากำลังจะเริ่มงานใหม่ สามีของเธอก็เริ่มแสดงอาการอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด เธอจึงขอร้องให้เขาบอกกับเธอว่าเกิดอะไรขึ้น??

สามีของเธอจึงตัดสินใจปลุกเธอกลางดึกทั้งน้ำตา และบอกกับเธอว่า “เธอฟังฉันนะ เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างจริงจังและซีเรียส… ฉันว่าเธอควรไปฉีดโบท็อกซ์”

 

ภาพประกอบบทความ

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ผู้เป็นภรรยาถึงกับอึ้งและรู้สึกเจ็บปวดกับคำพูดเหล่านั้น เธอเล่าต่ออีกว่า “ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่น้ำเสียงของเขาดูจริงจัง ไม่ได้ล้อเล่น นั่นเป็นสิ่งที่เขาเป็นกังวลมาตลอดหลายอาทิตย์”

หลังจากวันนั้น เขาก็ยกหัวข้อเรื่องฉีดโบท็อกซ์มาพูดอีกว่า “ฉันทำใจไม่ได้ที่เห็นเธอยิ้มและหัวเราะ” ได้ยินอย่างนั้นภรรยาก็ยิ่งเสียใจกว่าเดิม เธอเกิดคำถามขึ้นมาว่า “ถ้าในอนาคตฉันแก่ไปกว่านี้เขาจะรับได้หรือเปล่า?”

 

ภาพประกอบบทความ

 

เธอไม่ต้องการฉีดโบท็อกซ์ เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เธอชอบยิ้มและหัวเราะ แต่ความสุขของเธอกลับทำให้สามีเจ็บปวด

ชาวเน็ตที่เห็นโพสต์ของเธอจึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เธอควรจะอยู่กับคนที่ไม่ต้องพยายามหรือเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาเพราะเขานะ”

และชาวเน็ตอีกคนก็ได้คอมเมนท์ต่อว่า “ใช่ เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง”

 

รูปร่างหน้าตาเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน หลายคนจึงมองหาคนที่รักเราในแบบที่เราเป็น

 

ที่มา: mirrorthrowaway871929

Comments

Leave a Reply