สาวโวยซื้อรองเท้าออนไลน์ได้ของปลอม แม่ค้าบอก ‘เป็นรองเท้าจริงจริ๊ง’ ไม่ใช่อย่างอื่น!?

ในยุคสมัยที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบาย หลายคนจึงเลือกที่จะซื้อสินค้าทางออนไลน์ เนื่องจากทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส แถมยังไม่ต้องออกไปซื้อที่ร้าน เผชิญกับอากาศร้อนๆ หรือสภาพการจราจรที่ติดขัดบนท้องถนน

แต่ข้อเสียของการช้อปปิ้งออนไลน์ก็คือสินค้าที่เราไม่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ทำให้บางครั้งผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ตรงกับแบบที่เราคิดไว้ เช่นเดียวกับกรณีของหญิงสาวคนนี้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก I’Yern Winyoo ได้โพสต์ภาพบทสนทนาระหว่างเธอกับแม่ค้าขายของออนไลน์ โดยเริ่มจากทักไปถามข้อมูลของรองเท้าแบรนด์ Adidas ที่อยากได้กับแม่ค้า อย่างเช่น รุ่น ขนาด และถามปิดท้ายว่า ‘เป็นรองเท้าของแท้หรือไม่’ แน่นอนคำตอบที่ได้รับคือ ‘ของแท้’

 

โพสต์ที่เป็นประเด็น

 

เธอจึงตัดสินใจสั่งซื้อ และไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอก็ได้รับสินค้าที่สั่ง แต่ปรากฎว่าว่ารองเท้าที่ซื้อมาเป็นของที่ทำเลียนแบบ ก็เลยตัดสินใจทักไปถามแม่ค้าว่ามันยังไงกันแน่!? พร้อมกับขอให้อีกฝ่ายแสดงความรับผิดชอบโดยการคืนเงิน

 

 

ส่วนฝ่ายแม่ค้าเองก็ได้ให้เหตุผลว่ารองเท้าที่เธอขาย ‘เป็นรองเท้าของแท้ 100%’ (เป็นรองเท้า แต่ไม่ได้เป็นอย่างอื่น) ไม่ได้เป็นรองเท้าแบรนด์ Adidas ของแท้อย่างที่เธอเข้าใจ ทำให้เธอถึงกับหมดคำถามกันเลยทีเดียว

 

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนแชร์ไปมากกว่า 1,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

เมื่อชาวเน็ตทราบเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แม่ค้าคนนี้ต่างๆ นานา

 

“รองเท้าแท้ 100% ..แต่ไม่ได้บอกว่าแด็ทของแท้ ยอมใจแม่งเลยยยย แย่ โคตรแย่”

“555ที่มันพูดก็ถูก แต่มันกวนตีนจังวะ555”

“โอ้ย ได้เหรอแบบนี้”

“รองเท้าแท้ๆ แบบนี้ก็ได้หรอ????”

“อุ้ยคือตอบแบบไม่มีจิตสำนึกเลย มันน่านัก !!!”

“หากินง่ายเกิ๊น”

 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเกิดความเข้าใจผิดอันเนื่องจากการสื่อสารบ่อยๆ เหมือนกับในกรณีที่เกิดขึ้นด้านบน ทั้งนี้เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ลูกค้าเคลียร์ปัญหาดังกล่าวได้โดยเร็วนะฮะ

 

ที่มา: I’Yern Winyoo


by

Tags:

Comments

Leave a Reply