รวมคัฟเวอร์เพลง “คิดถึง” แม้พี่ปาล์มมี่ยังไม่ปล่อย แต่แฟนคลับก็ทำกันเพียบ

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยสำหรับคนนี้กับ ‘ปาล์มมี่’ นักร้องสาวสุดติสต์ที่ขยันสร้างเสียงฮาให้กับชาวโลกออนไลน์ไม่เว้นในแต่ละวันกับความเป็นตัวของตัวเองที่ยากจะหาใครเลียนแบบได้

ล่าสุดไม่นานมานี้ก็มีอีกหนึ่งเรื่องสุดพีคจากปาล์มมี่ ที่เธอได้ประกาศกับแฟนเพลงของเธอเอาไว้ว่าจะมีการปล่อยเพลงใหม่มา แต่การปล่อยเพลงของเธอนั้นก็คือการปล่อยเพลงจริงๆ ให้มาทั้งเนื้อทั้งโน๊ต แต่แฟนๆ ไปแกะกันเอาเองนะ

ข่าวเก่า: เมื่อพี่มี่ประกาศจะปล่อยเพลงใหม่ 5 โมงเย็น ถึงเวลาปล่อยจริง เอาไปแกะเล่นกันเองนะ…

จากศิลปินที่ว่าพีคแล้ว แฟนคลับยิ่งพีคกว่า เมื่อศิลปินเปิดโอกาสให้ขนาดนี้ มีหรือที่มิตรรักของพี่มี่จะไม่สนอง ศิลปินไม่ร้อง เดี๋ยวแฟนคลับแกะเอง ร้องเองก็ด๊ายยยยย ด๊ายยยยยยย พี่มี่ได้!!!!

แกะเนื้อเสร็จ คัฟเวอร์เสร็จ เรียนเชิญศิลปินมาดูได้เลย แต่บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่มีมิตรรักที่นำเพลงที่ชื่อว่า ‘คิดถึง’ ไปร้องคัฟเวอร์กันมากมาย ทั้งๆ ที่ศิลปินยังไม่ได้ร้องนำเลย นี่มันมิติใหม่แห่งวงการเพลงชัดๆ ฮ่าาาา

 

คุณ Thanin Visesthanakorn

ลิงก์

 

คุณ Marwin Subanna

ลิงก์

 

Madpuppet Studio

 

คุณ Chakapan Tanthasuwanna (นี่มันพี่ตือ โมเดลลิ่งแห่งเนื้อคู่ประตูถัดไปนี่นา)

ลิงก์

 

คุณ Laktanaporn Chom

ลิงก์

 

คุณ Supachan Hutachinda

ลิงก์

 

คุณ Keetapat Sawangsawai

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปการคัฟเวอร์อีกมากมายจากเหล่ามิตรรักที่ได้มาร่วมคอมเมนต์ หากอยากฟังกันเต็มๆ ตามโพสต์ในลิงก์นี้ไปได้เลยจ้า รวมคัฟเวอร์เพลงคิดถึง ปาล์มมี่

แค่เห็นที่แฟนคลับร้องคัฟเวอร์ก็รู้สึกถึงความเพราะและความซึ้งของเพลงนี้แล้ว หวังว่าพี่มี่จะปล่อยเพลง คิดถึง ออกมาจริงๆ ในเร็วๆ นี้นะคะ

 

ที่มา PALMY


Tags:

Comments

Leave a Reply