พาชมภาพสุดล้ำของห้องโดยสาร Honda Urban EV ก่อนเปิดตัวจริงเดือนหน้า

ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของคอนเซปต์คาร์สุดน่ารักจากค่าย Honda ที่เตรียมจะเปิดตัวในงาน  Geneva Motor Show ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าวเก่า Honda Urban EV รถไฟฟ้าคันน้อยสุดน่ารัก เตรียมเปิดให้สั่งจองในยุโรปปี 2019 นี้!!)

แต่ก่อนที่มหกรรมยานยนต์ระดับโลกจะเปิดม่านขึ้นนั้น ในวันนี้เราก็มีภาพภายในสวยๆ รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์เจ๋งๆ ของคอนเซปต์คาร์สุดน่ารักคันนี้มาให้ได้ชมกัน

 

 

เมื่อไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศได้เปิดเผยข้อมูลของฟีเจอร์สุดล้ำที่ทางค่ายจะติดตั้งมาในรถไฟฟ้าคันนี้ ซึ่งตัวที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 นั้นจะเป็นรุ่นโปรโตไทป์ตัวถังแบบ 5 ประตู ที่จะมีความใกล้เคียงกับตัวโปรดักชั่นที่จะเปิดตัวตามมา

 

 

จุดเด่นสำหรับภายในห้องโดยสารที่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมานั้นคงจะหนีไม่พ้นแดชบอร์ดขนาดใหญ่ พร้อมหน้าจอแสดงผลสุดกว้าง และมาตรวัดแบบดิจิตอล

ซึ่งหน้าจอแสดงผลยาวๆ ในภาพด้านบนที่เพื่อนๆ เห็นนั้น จะทำการแสดงค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเปอร์เซ็นต์พลังงานของรถ หน้าจอแสดงภาพจากด้านนอก

รวมทั้งเป็นหน้าจออินโฟเทนเมนต์ไปในตัวอีกด้วย

 

 

ค่าปริมาณพลังงานของรถ ที่จะแสดงบนหน้าจอ

 

จะเลือกความบันเทิงก็สามารถทำได้ที่หน้าจอนี้เลย

 

นอกจากความน่าสนใจของจอแสดงผลต่างๆ แล้ว อีกจุดหนึ่งที่เราเห็นจากภายในของรถต้นแบบคันนี้ก็คือ พวงมาลัยที่มาพร้อมกับปุ่มควบคุมมากมายนั่นเอง

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่านี่จะเป็นเพียงพวงมาลัยต้นแบบ แต่สื่อต่างประเทศก็คาดว่าในเวอร์ชั่นผลิตจริงก็อาจจะมีฟังก์ชั่นการทำงานไม่ต่างจากนี้มากเท่าไหร่

 

 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดเต็มๆ ของ Honda Urban EV ตัวต้นแบบคันนี้อาจจะต้องอดใจรออีกสักนิด และถ้าหากงาน Geneva Motor Show 2019 เปิดฉากขึ้นเมื่อไหร่ล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ จะรีบนำข่าวมาบอกเลย!!

 

ที่มา topgear


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply