Ford F-150 Harley-Davidson Edition ความเท่แบบยกกำลัง 2 ค่าตัวเริ่มต้น 3.04 ล้านบาท

ถ้าหากให้ยกตัวอย่างของยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความเท่เป็นคาร์แรกเตอร์ล่ะก็ หลายคนอาจจะนึกถึง Harley-Davidson กันใช่ไหมล่ะ

และยิ่งถ้าหากความเท่ที่ว่านี้มารวมกับความแกร่งของ Ford F-150 ด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่ามันอาจจะทำให้หนุ่มกล้ามโตแบบคุณเผลอกรี๊ดเลยก็เป็นได้!!

 

 

รถยนต์ที่ #เหมียวเวจจี้ เลือกมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกันในครั้งนี้ก็คือ Ford F-150 Harley-Davidson Edition กระบะพันธุ์แกร่งเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้ร่วมมือกับทางค่ายมอเตอร์ไซค์อย่างทาง Harley-Davidson

รถรุ่นพิเศษนี้เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ในงาน Chicago Auto Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-18 ก.พ. 2019

 

 

Ford F-150 Harley-Davidson Edition คันนี้จะมีการตกแต่งพิเศษให้มีความแตกต่างจากรถในรุ่นมาตรฐาน ซึ่งสิ่งที่สังเกตได้เป็นอย่างแรกเลยก็คือ ขอบสีส้มที่กระจังหน้า โลโก้ Harley-Davidson ด้านข้าง และล้ออัลลอยลายใหม่นั่นเอง

 

 

ส่วนด้านในก็มีการตกแต่งใหม่เช่นเดียวกัน โดยรถในรุ่นพิเศษคันนี้จะใช้เบาะหนังสีดำ ตัดสีด้วยด้ายสีส้ม ติดโลโก้ Harley-Davidson ไว้ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นพรม แป้นคันเร่ง คอนโซล และแผงหน้าปัด

 

.

 

เพิ่มความเท่ของห้องโดยสายด้วยโลโก้ Harley-Davidson

.

 

ล้ออัลลอยลายใหม่

 

ขณะนี้ Ford F-150 Harley-Davidson Edition อยู่ในช่วงเปิดให้สั่งจอง โดยจะมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือสี AGATE BLACK, WHITE PLATINUM และ LEADFOOT ซึ่งแต่ละสีจะมีราคาจำหน่ายที่ไม่เท่ากัน

 

สีดำ AGATE BLACK ราคา 97,415 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.04 ล้านบาท)

 

สีขาว WHITE PLATINUM ราคา 97,710 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.05 ล้านบาท)

 

และสีเทา LEADFOOT ราคา 98,433 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.07 ล้านบาท)

 

หล่อ เท่ เข้มทั้งรูปทรงและราคา อ้อลืมบอกไป ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้านะจ๊ะ

 

ที่มา fordnxtmotor1, harleytruck


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply