Lexus จับมือกับนักออกแบบชื่อดัง เปลี่ยนรองเท้า Nike ให้กลายเป็นยางรถยนต์

Nike สปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง ที่ไม่ได้มีดีแค่เสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายเพียงเท่านั้น แต่รองเท้าจากแบรนด์ที่ยืมชื่อเทพเจ้ากรีกมาใช้รายนี้ ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าสาวกสตรีทแฟชั่นอีกด้วย

หลายคนอาจจะทราบกันดีว่ารองเท้าบางรุ่นของ Nike นั้นได้จับมือกับศิลปินดังๆ มากมาย ออกเป็นคอลเลคชั่นสุดเท่ที่เรียกเงินจากบรรดานักสะสมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ไม่เพียงเท่านั้น บางครั้งรองเท้ารุ่นพิเศษเหล่านี้ยังออกไปปรากฏบนแบรนด์สินค้าอื่นๆ อย่างเช่นยางรถยนต์แบบนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

ซูมเข้าไปดูใกล้ๆ จั๊กหน่อย

 

รถ Lexus UX 2019 พร้อมกับยางสีขาวนวลลวดลายแปลกตาที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้ เพิ่งออกมาอวดโฉมครั้งแรกในงาน New York Fashion Week 2019 ที่ผ่านมา

โดยยางรถสวยๆ สีขาวทั้ง 4 เส้นคือยางรถต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้า Nike Air Force 1 รุ่นพิเศษซึ่งออกแบบโดย John Elliott นักออกแบบสตรีทแฟชั่นชื่อดัง

 

 

John Elliott x Nike Air Force 1 รองเท้าที่เป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างยางรถรุ่นพิเศษนี้

.

 

อย่างที่บอกไปว่ายางรถรุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้า Nike Air Force 1 ดังนั้นลวดลายที่เราเห็นบนยางจึงคล้ายกับรองเท้าต้นแบบเลยนั่นเอง

.

 

แถมยังมีการใส่ลายหนังตรงสัญลักษณ์ Nike ลงไปบนยางด้วย

.

 

การโคจรมาพบกันระหว่างทางค่ายรถหรูจากญี่ปุ่น และนักออกแบบสตรีทแฟชั่นชื่อดังในครั้งนี้ ทาง Lexus ต้องการที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของรถ Lexus UX ซึ่งเป็นรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองนั่นเอง

 

 

“Lexus UX มีเครื่องยนต์และการออกแบบที่เน้นสำหรับการใช้งานในเมือง เราต้องการผลักดันแนวคิดนี้ให้ไกลยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์การใช้งานในเมือง ยางของรถคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแนวสตรีทคลาสสิค”  Lisa Materazzo ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Lexus ให้สัมภาษณ์

 

 

ไปชมความสวยงามของยางต้นแบบเส้นนี้กันได้เลย…

.

.

 

เหล่าสนีกเกอร์เฮดเห็นยางรถยนต์คันนี้แล้ว คงจะมือไม้สั่นกันเลยใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ

 

ที่มา highsnobietythesource


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply