ชาวเน็ตอ้อนขอโหมดสัตว์เลี้ยงในรถ Elon ไม่ขัดศรัทธาจัด Dog Mode ในรถ Tesla ให้ตามคำขอ

สำหรับใครที่ชอบพาน้องหมาออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านด้วยล่ะก็ ปัญหาหนึ่งที่คุณจะต้องเจอเลยก็คือการพลัดพรากจากน้องหมาสุดที่รักสักครู่หนึ่งนั่นเอง

แน่นอนว่าการปล่อยน้องหมาเอาไว้ในรถนั้นอาจจะสร้างความกังวลใจให้เราไม่น้อย แต่ถ้าหากว่าคุณเป็นเจ้าของรถเทสล่าล่ะก็ ปัญหาที่ว่านี้จะหมดไป!!

 

 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมาทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Tesla ได้ทวีตข่าวดีสำหรับคนรักสัตว์ พร้อมกับโชว์ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Dog mode ที่จะทำการอัพเดทในซอฟต์แวร์ของรถ Tesla

โดยโหมดสำหรับคนรักสัตว์นี้จะเป็นผู้ช่วยดูแลน้องหมาในรถแทนคุณยามที่คุณต้องออกไปเดินช้อปปิ้ง ซึ่งหลังจากที่คุณจอดรถ และเลือกโหมดดังกล่าว ระบบจะทำการเปิดเครื่องปรับอากาศให้เจ้าตูบของคุณ

พร้อมมีข้อความน่ารักๆ ขึ้นที่หน้าจอว่า “เจ้านายของฉันจะกลับมาในไม่ช้า”

 

 

หลายคนอาจจะกังวลว่าหากเปิดโหมดที่ว่านี้ไว้นานๆ ทำให้แบตฯ รถหมดจนไปไหนไม่ได้หรือเปล่า ซึ่งทาง Tesla ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

ใครที่กำลังคิดเรื่องนี้อยู่ ไม่ต้องคิดแล้วนะคะ ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะว่าระบบจะมีการแจ้งเตือนไปยังมือถือของคุณเมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อยกว่า 20% นั่นเอง

 

 

ไอเดียที่ทำให้เกิดฟีเจอร์สำหรับคนรักสัตว์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา หลังจากชาวเน็ตรายหนึ่งได้รีทวีต Elon Musk พร้อมกับอ้อนว่าน่าจะมีการอัพเกรดโหมดสำหรับสัตว์เลี้ยงในรถ Tesla ให้หน่อย ซึ่งงานนี้ทาง CEO ของ Tesla เองก็ได้ออกมาตอบตกลงตัวตัวเองเลยทีเดียว

 

 

“คุณสามารถใส่ Dog mode ในรถ Tesla 3 ให้มันมีเพลงเล่นแล้วก็เปิดแอร์ในรถ แถมมีข้อความขึ้นบนจอว่า ฉันสบายดี เจ้านายกำลังจะกลับมา ด้วยจะได้ไหม??”

“ได้!!” สั้นๆ ง่ายๆ จากนั้นก็เป็นโหดน้องหมาอย่างที่เราเห็นนี่แหละ ฮ่าๆ

 

 

Elon เอ้ย!! เอ้ย ขออะไรจัดให้?? จัดให้ ฮ่าๆ

 

ที่มา unilad


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply