พ่อบ้านใจกล้าแอบเมียสั่งของ แต่งานนี้ไม่รอด เมื่อเมียรับของพร้อมลั่นลายเซ็น “มึงโดนแน่”

สำหรับใครที่สั่งของออนไลน์อยู่บ่อยๆ คงทราบกันดีว่า เวลาบุรุษไปรษณีย์หรือพนักงานส่งของมาส่ง จะต้องให้ผู้รับเซ็นชื่อเอาไว้

ซึ่งลายเซ็นที่เซ็นจะขึ้นโชว์บนเว็บไซต์ของบริษัทส่งของ ทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถตรวจสอบได้ว่ามีใครรับของที่ส่งไปแล้วหรือยัง

และนั่นก็เป็นประเด็นที่เราจะพูดถึงวันนี้นี่เอง เมื่อพ่อบ้านคนหนึ่งต้องเกมโอเวอร์ เมื่อภรรยาเป็นคนรับของที่แอบสั่ง พร้อมกับประทับลายเซ็นให้คุณพ่อบ้านดูว่า “มึงโดนแน่”

 

 

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 สมาชิกเฟซบุ๊กนามว่า Tanachot Laohavijitjan‎ ได้ทำการโพสต์ลงในกลุ่ม Air Jordan & Air max Market Thailand พร้อมกับข้อความว่า

ถามพี่ๆ ในกลุ่มหน่อยครับ พอดี ปณ. มาส่งของที่บ้านเมื่อวันก่อน ช่วงนั้นผมอยู่ต่างจังหวัด พอโทรถามที่บ้าน เขาบอกว่าไม่มีอะไรมาส่งครับ แต่มีคนรับไว้ลายเซ็นไม่คุ้นเลย ทำไงดีครับ

 

คนรับคือแฟน แต่ลายเซ็น “มึงโดนแน่” นี่ไม่คุ้นเอาเสียเลย

 

และหลังจากเขาโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย เมื่อพ่อบ้านคนอื่นๆ ได้เห็นเพื่อนพ่อบ้านเกมโอเวอร์ ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

 

อูยยยยยย ไม่อยากรับรู้เลย

 

บางคนก็แนะนำให้คุยกันดีๆ ก่อนและอย่าลืมหาของขวัญไปด้วยล่ะ

บอกว่าได้เป็นของรางวัลจากการเล่นเกมเป็นไง

 

ลาก่อยยยยย

 

ล่าสุดผู้โพสต์ได้พยายามหลบหนีไปบ้านเพื่อนพ่อบ้านแล้วครับ

 

Update: หลังจากที่ทางเราได้โพสต์ ก็มีลูกเพจบางส่วนได้นำ Tracking Number ไปตรวจสอบดู พบว่ารายละเอียดไม่ตรงกับภาพที่เราได้ลงเอาไว้ ทั้งนี้เพื่อนๆ คงหูไว้หูกันก่อน

และรายละเอียดที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอการอัปเดตจากผู้โพสต์อีกที ถ้ามีการเคลื่อนไหวใดๆ ทางเราจะทำการอัปเดตให้อีกครั้งครับผม

 

ไว้อาลัยให้แก่พ่อบ้านใจกล้าของเราไว้ในที่นี้ด้วย

ที่มา Tanachot Laohavijitjan


by

Tags:

Comments

Leave a Reply