Chris Evan โอดครวญ เกลียดภาพตัวเองตอนไว้หนวด แซวตัวเองก็ได้ไม่ง้อใคร…

ภาพจำของพ่อหนุ่ม Chris Evan แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องนึกถึงกัปตันอเมริกากล้ามโตแห่งมาร์เวล ซึ่งหลังจากนี้เขาก็ได้อำลาบทบาทไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงยกให้เป็นกัปตันอเมริกาในดวงใจอยู่เสมอ

 

 

นอกเหนือจากความหล่อ ความกล้ามแล้ว หนุ่ม Chris Evan ยังเป็นดาราผู้มีอารมณขันตัวพ่อ เขามักจะทวีตเรื่องตลกๆ ให้แฟนๆ ได้อ่านและติตตามกันเป็นประจำ แถมยังชอบเล่นมุกแซะดาราในวงการอีกด้วย

 

อย่าง Adam Scott ไปยืนถ่ายรูปคู่รูปปั้นขนาดใหญ่ (ที่เห็นแต่กระปู๋) พี่แกก็ว่า ‘ให้ตายเถอะ ไม่ยักรู้ว่าตัวเองสูงขนาดนี้ เมื่อมายืนข้างกัน’

 

อย่างในกรณีล่าสุดนี้ เมื่อทางเว็บไซต์ Entertainment Tonight Canada ได้ทวีตเรื่องราวข่าวเกี่ยวกับหนุ่ม Chris ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติทั่วไป แต่ด้วยภาพที่เลือกนำมาใช้นำเสนอนั้น กลับเป็นภาพที่ทำให้พี่แกรู้ว่าต้องเล่นตัวเองซะแล้ว

 

https://twitter.com/ETCanada/status/1095393463414259713

 

ผ่ามมมมมมมมม!

 

ก่อนอื่นต้องท้าวความกลับไปในช่วงที่ Chris ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการไว้หนวดในรายการ Late Night ระบุว่ารับบทในละครบรอดเวย์ Lobby Hero จำเป็นต้องไว้หนวด แล้วเขาก็ไม่ได้ชอบมันเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนเป็นได้ทั้งตำรวจหรือดาราหนังโป๊

 

 

พอพี่แกได้เห็นภาพที่ยกมาเท่านั้นแหละ ทวีตบอกเลย ‘นี่มันเป็นการคุกคามกันชัดๆ ทั้งที่มีรูปเป็นร้อยเป็นพันให้เลือก นี่ผมไปทำอะไรให้แคนาดาเจ็บช้ำรึเปล่า?’

https://twitter.com/ChrisEvans/status/1095410975396659200

 

เอาหน่ากัปตัน #จงอดทน

 

ที่มา: @ChrisEvans, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply