#เหมียวบู้บี้ ดูหนังรักคนเดียวในวันวาเลนไทน์ ‘Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน’ [ไม่สปอยล์]

สวัสดีวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่คนมีคู่ทั้งหลายรอคอย มองไปทางไหนก็มีแต่ดอกไม้ ช็อกโกแลต ความรง ความรัก โอ๊ย เยอะแยะไปหมด แต่สำหรับคนโสดแล้วมันก็คือวันธรรมดาๆ วันนึงเท่านั้นแหละ (มั้ง)

กิจกรรมยอดฮิตในวันวาเลนไทน์ของหลายคู่อาจจะเป็นการไปทานข้าว เดินเล่น ดูหนังสักเรื่อง แล้วคนโสดแบบเราๆ ล่ะ จะทำอะไรดี?

พอดีว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ของค่าย GDH ได้เข้าโรงฉายวันแรกพอดี #เหมียวบู้บี้ ก็เลยถือโอกาสขอแอบอู้งานไปดูในรอบแรกซะหน่อย

 

Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน นำแสดงโดย นาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

#เหมียวบู้บี้ มาดูที่โรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็ก สาขา เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ (ขอยืนยันนะว่ามาดูคนเดียวจริงๆ นะ แอบโดดงานหนี #ประธานเหมียวมา)

แน่นอนวันวาเลนไทน์แบบนี้ คนค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ที่มากันเป็นกลุ่ม เป็นแก๊ง และเป็นคู่…ฮึก ไม่อิจฉาเลยจ้า ไม่อิจฉาเล๊ยยยย

 

 

เนื้อเรื่องคร่าวๆ ก็จะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ของเพื่อนชาย-หญิง คู่หนึ่ง นั่นก็คือ ปาล์มและกิ๊ง ที่เป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม เรื่องระหว่างเขาทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ในโซนของคำว่า ‘เพื่อนสนิท’ ที่อยู่ข้างกันตลอดเวลาไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์

ในส่วนของการรีวิวของ #เหมียวบู้บี้ ขอบอกไว้เลยตรงนี้ว่า โดนน้องนายตกเข้าซะแล้ว ความหล่อ ความกล้ามอก ความซิกแพคและความเทคแคร์เอาใจใส่นั้นทำเอาใจพี่หวั่นไหวซะเหลือเกิน คนในโรงไม่ว่าจะหญิงหรือชายแต่ละคนถึงกับ “หู้ยยยย” “โห้วววว” “อร๊ายยยยย” ไปตามๆ กัน

 

 

นอกจากนี้ยังเสริมเรื่องให้ดูแบบเพลินๆ ไปอีกกับความน่ารักของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกมาด้วย เล่นแบบไม่ห่วงสวย ทุ่มสุดตัว (แต่ยังไงก็สวยอยู่ดี) ดูแล้วอินไปกับความเคมีเข้ากันของทั้งคู่ที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมานานจริงๆ

อีกทั้งภาพในเรื่องก็สวย มีการพาไปเที่ยวตามเมืองสำคัญต่างๆ ในประเทศกลุ่มอาเซียน เพลงประกอบก็ดี แถมยังแทรกมุกตลกมาเป็นพักๆ ตามฉบับของหนัง GDH และมีฉากเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาคนดูถึงกับหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง (เหมียวบู้บี้ถึงกับตบเข่าเพราะความเซอร์ไพรส์นี้)

 

 

หลังจากที่ดูจบแล้วก็รู้สึกอมยิ้มไปกับความสัมพัธ์ของแต่ละตัวละครในเรื่อง แถมยังโดนน้องนายตกไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงตอนนี้ก็ยังนั่งเขินอยู่ คุ้มค่าสำหรับค่าตั๋วที่ไปดูวันนี้จริงๆ

 

 

แนะนำเลยว่า หากใครที่รู้สึกอินกับความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซนหรือเคยแอบรักเพื่อนก็ควรไปดูเป็นอย่างยิ่ง แนะนำให้ชวนเพื่อนคนนั้นไปดูด้วย เผื่อจะมีลุ้น ส่วนใครที่จะมีคู่หรือไม่มีคู่ก็ดูได้ตามปกติ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทาง GDH ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว

 

เรียบเรียง: #เหมียวบู้บี้


Tags:

Comments

Leave a Reply